บล.ธนชาต จับมือ BNP Paribas Private Bank เสริมบริการWealth Management

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 6, 2008 12:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายศุภเดช พูนพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มธนชาต และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นของ บล. ธนชาต กล่าวว่า BNP Paribas Private Bank จับมือกับ บล. ธนชาต ประกาศความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในด้านการให้บริการทางการเงินสำหรับลูกค้ากลุ่มบน (High Networth Individuals — HNWI) โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการพัฒนาบริการด้าน Wealth Management ให้เหมาะสมกับตลาดการเงินไทย โดยยึดมาตรฐานในระดับเดียวกับนานาชาติ
"การตกลงร่วมมือกันในการดำเนินธุรกิจด้าน Wealth Management ระหว่าง BNP Paribas Private Bank และ บล.ธนชาต ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก โดยที่ก่อนหน้านี้ บล. ธนชาต ได้มีความร่วมมือกับ BNP Paribas’ Corporate and Investment Banking ไปแล้ว
เรามั่นใจว่าความร่วมมือเพิ่มเติมกับบริษัทซึ่งมีความน่าเชื่อถือสูงและมีความชำนาญในการประกอบธุรกิจอย่าง BNP Paribas Private Bank จะช่วยพัฒนาบริการของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพในหลายๆ ด้าน
ตัวอย่างเช่น ศักยภาพในการบริหารเงินส่วนบุคคล ความชำนาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ความสามารถในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุน การให้บริการกับ High Networth Individual ในรูปแบบอื่นๆ เป็นต้น เราเชื่อว่าความร่วมมือดังกล่าวจะส่งผลให้ส่วนแบ่งการตลาดในธุรกิจนี้ของเราเพิ่มขึ้น"นายศุภเดช กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ