ตลท.ให้หุ้น MILL ย้ายเข้าเทรดใน SET หมวดวัสดุก่อสร้าง ตั้งแต่ 9 พ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 7, 2008 17:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ตลาดหลักทรัพย์ เห็นควรกำหนดให้หลักทรัพย์จดทะเบียนของ บมจ.มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ (MILL) จำนวน 400,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท รวม 400,000,000 บาท ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยจัดให้อยู่ในหมวดวัสดุก่อสร้าง (Construction Materials) ภายใต้กลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง (Property & Construction) และใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ "MILL" เช่นเดิม ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2551 เป็นต้นไป
ตามที่ MILL เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โดยทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2550 และต่อมา MILL ได้ยื่นคำขอให้ตลาดหลักทรัพย์พิจารณาอนุมัติให้หลักทรัพย์ของบริษัททำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)
สำหรับการคำนวณ Ceiling & Floor ของหลักทรัพย์ MILL ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2551 ให้ใช้ราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของหลักทรัพย์ดังกล่าวในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นฐานในการคำนวณ Ceiling & Floor ตามปกติ กล่าวคือกำหนดให้ราคาซื้อขายหุ้นสามัญของ MILL บนกระดานหลักใน SET มีราคาสูงสุดและต่ำสุดไม่เกิน 30% จากราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายบนกระดานหลักใน mai

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ