บลูเบลล์ เปิดตัวทีม FA พร้อมลุยธุรกิจเต็มตัวหลังได้รับความเห็นชอบเป็นทางการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 14, 2024 17:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวนริสรา ชัยวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.บลูเบลล์ เปิดเผยว่า บล.บลูเบลล์ ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ Investment Banking Club เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 และทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้พิจารณาให้ความเห็นชอบแก่ บล.บลูเบลล์ เพื่อประกอบธุรกิจเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 พร้อมลุยธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) อย่างเต็มรูปแบบครบวงจร

นำทัพโดย นายอมฤต ศุขะวณิช ประธานสายงานกลยุทธ์ บริหารธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงิน ควบรักษาการประธานสายงานบริหารผลิตภัณฑ์ และเสริมทัพด้วย นายธีระยุทธ ไทยธุระไพศาล กับ นายปริญญา วงศ์เพชรขาว พร้อมทีมงานที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ ที่เข้ามาช่วยสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพการบริการของบริษัทให้สามารถดูแลกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น ทั้งด้านการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ (IPO) การระดมทุนในด้านตราสารหนี้และตราสารทุน การควบรวมกิจการ การปรับโครงสร้างทางการเงิน และงานอื่น ๆที่เกี่ยวข้องกับด้านวาณิชธนกิจ โดยบริษัทตั้งเป้าที่จะยกระดับคุณภาพธุรกิจของลูกค้าให้เป็นมาตรฐาน เพื่อผลักดันบริษัทที่มีคุณภาพเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ในระยะต่อไป

นายอมฤต ศุขะวณิช กล่าวว่า เพื่อให้การบริการธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงินของบลูเบลล์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบในทุกมิติ นายธีระยุทธ ไทยธุระไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจ จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งด้านมุมมองการวิเคราะห์ วางโครงสร้างดีล การคิดเชิงกลยุทธ์และแก้ปัญหาที่ซับซ้อน ตลอดจนหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อสร้างการเติบโตให้บริษัทของลูกค้าในระยะยาว ในขณะที่ นายปริญญา วงศ์เพชรขาว ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวาณิชธนกิจ จะเข้ามาช่วยยกระดับคุณภาพธุรกิจของลูกค้าให้มีความพร้อมเพื่อเตรียมผลักดันเข้าสู่การจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ (IPO) ด้วยประสบการณ์ระดับมืออาชีพในหลากหลายธุรกิจของทั้งสองท่านที่มีมากกว่า 10 ปี โดยเฉพาะในธุรกิจการเงินการธนาคาร จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่าบลูเบลล์จะรองรับการให้บริการด้าน FA ได้อย่างมีคุณภาพและเป็นมาตรฐาน"

ทั้งนี้ จากผลงานของทีมที่ปรึกษาทางการเงินที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งในและนอกตลาดหลักทรัพย์ฯ ในหลากหลายธุรกิจเป็นอย่างดีเยี่ยม อาทิ บมจ.วิลล่า คุณาลัย (KUN), บมจ.สตาร์เฟล็กซ์ (SFLEX), บมจ.บี-52 แคปปิตอล (B52), บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (ANAN), บมจ.สบาย เทคโนโลยี (SABUY), บมจ.นครหลวง แคปปิตอล , บมจ.ชีวาทัย (CHEWA), บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย (INET), บมจ.คอยน์ดี, บมจ.คิงคอง กรุ๊ป (ไทยแลนด์), โรงพยาบาลซานเปาโล, และอื่น ๆ อีกมากมาย

"การได้รับความเห็นชอบเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) ของบลูเบลล์ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของเราในการเดินตามคำสัญญาที่มุ่งมั่นพัฒนาตลาดทุนให้มีคุณภาพ ภายใต้วิสัยทัศน์ "เชี่ยวชาญเป็นเลิศ เคียงข้างนักลงทุนชั้นนำอย่างจริงใจ และเชื่อว่านายอมฤต นายธีระยุทธ นายปริญญา และทีมงานที่ปรึกษาทางการเงินของบลูเบลล์ทุกคนจะเป็นกำลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงเพื่อนำองค์กรเข้าสู่การแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบ และวางรากฐานการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตต่อไปอย่างแน่นอน"นางสาวนริสรา กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ