NT จับมือ Fortinet นำเสนอคลาวด์โซลูชั่นบน AWS พร้อมมอบโปรพิเศษในงาน DGT 2024

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 21, 2024 15:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

NT จับมือ Fortinet นำเสนอคลาวด์โซลูชั่นบน AWS พร้อมมอบโปรพิเศษในงาน DGT 2024

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที (NT) ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของ อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS หรือ เอ ดับบลิว เอส) ในระดับ Advanced Tier ร่วมกับ ฟอร์ติเน็ต ผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ขับเคลื่อนการผสานรวมของระบบเน็ตเวิร์กกิ้งและซีเคียวริตี้ นำเสนอคลาวด์โซลูชันบน AWS ผ่านการให้บริการจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ NT Cloud ชูจุดเด่นการใช้งาน Cloud อย่างปลอดภัยใน concept "Secure your cloud, secure your future" ภายในงาน Digital Governance Thailand 2024 (DGT 2024) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 พ.ค.นี้

ปัจจุบัน NT Cloud เป็นผู้ให้บริการด้านคลาวด์ คอมพิวติ้ง บน AWS ในไทย ที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายบริการ ทีมวิศวกรของ NT Cloud ทำงานใกล้ชิดกับ AWS เพื่อจะช่วยออกแบบ Solution ให้คำปรึกษา, วางแผน, ติดตั้ง, ดูแลระบบระบบ Cloud, อบรมทักษะด้านคลาวด์ ทั้งในแง่เทคนิค เชิงธุรกิจ , รวมถึง การทำ Migration assessment และ พัฒนาระบบบนคลาวด์ สำหรับองค์กรที่ต้องใช้คลาวด์ของ AWS

นอกจากนั้น NT Cloud ยังมีบริการออก Billing ผ่าน NT Cloud สำหรับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่ไม่มีบัตรเครดิตขององค์กร รวมทั้งบริการ Direct connect และ บริการ Outposts ซึ่งมีรายเดียวในประเทศไทย พร้อมให้บริการ Hybrid Cloud ให้กับหน่วยงานที่มีความต้องการเรื่องความปลอดภัยข้อมูลในระดับสูง ผ่าน NT Cloud

NT Cloud เตรียมนำเสนอสิทธิพิเศษภายในงาน ได้แก่ POC testing AWS ฟรี 1 เดือน สำหรับโปรเจ็คหรือผู้ใช้บริการใหม่ จำนวน 10 สิทธิ (วงเงินไม่เกิน 2,000 USD) พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา, วางแผน และติดตั้งการใช้งาน รวมทั้ง โปรโมชั่นพิเศษ NT Cloud's Enterprise Support เพียง 10% ของค่าใช้บริการทั้งหมดพบกับจุดบริการให้คำปรึกษาและ แนวทางในการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐภายในงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ