LL เปิดตัวโครงการคอนโดฯ“เดอะโคลเวอร์" ภูเก็ต มูลค่ากว่า 200 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 12, 2008 10:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายภัทรลาภ ทวีวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล (LL) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยในรูปแบบอาคารชุด (คอนโดมีเนียม) ภายใต้แบรนด์ “เดอะโคลเวอร์" ที่ จ.ภูเก็ต เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ซึ่งเข้ามาทำงาน และต้องการที่อยู่อาศัยใน จ.ภูเก็ต มีมูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท 
โครงการ “เดอะโคลเวอร์" ภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล เป็นอาคารเดี่ยวสูง 7 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดเพื่อพักอาศัย จำนวน 76 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์(Retail Shop) จำนวน 2 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32 -70 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.5 — 3 ล้านบาท โดยได้รับการสนับสนุนสินเชื่อโครงการจาก Advance Finance (AF)
สำหรับโครงการ เดอะโคลเวอร์ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ ถ.ขวาง.ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทำเลที่ตั้งโครงการนับเป็นอีกหนึ่งจุดเด่น เนื่องจากใกล้ตัวเมือง ชายหาดฉลองห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา และใช้เวลาเดินทางจากสนามบินภูเก็ตเพียง 45 นาที ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
“พื้นที่ใน จ.ภูเก็ต ยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เพราะราคาที่ดินและที่อยู่อาศัยยังปรับตัวต่อเนื่อง และจากการที่บริษัทฯ ไปออกบูธเพื่อพรีเซลล์โครงการเดอะโคลเวอร์ครั้งแรก ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 10 ยูนิต โดยตั้งเป้าจะปิดยอดจองให้ได้ภายในระยะเวลา 5-6 เดือน" นายภัทรลาภ กล่าว
หากยอดจองเป็นไปตามเป้าจะสามารถเปิดตัวโครงการและดำเนินการก่อสร้างได้ประมาณไตรมาส 3/51 โดยใช้ระยะเวลาก่อสร้างประมาณ 2 ปี และทยอยโอนให้ลูกค้าได้ประมาณปลายปี 2552
“หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ เดอะโคลเวอร์ ทองหล่อ ทำให้บริษัทฯ เข้าใจกลุ่มลูกค้าระดับกลาง และสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุด บริษัทฯ จึงยังคงรุกแบรนด์ เดอะโคลเวอร์ อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว โครงการเดอะโคลเวอร์ ภูเก็ต เพื่อตอกย้ำแบรนด์ เดอะโคลเวอร์ ในตลาดซิตี้ คอนโด ให้เป็นที่จดจำของผู้บริโภคในตลาดนี้มากขึ้น"นายภัทรลาภ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ