CMC เปิด 2 โครงการใหม่ Q3/67 อัพยอดขายตุน Backlog พันลบ.เสริมแกร่งยอดโอน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 14, 2024 10:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CMC เปิด 2 โครงการใหม่ Q3/67 อัพยอดขายตุน Backlog พันลบ.เสริมแกร่งยอดโอน

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เจ้าพระยามหานคร (CMC) เปิดเผยว่า ยอดขาย 5 เดือนแรก (ม.ค.-พ.ค. 67) ของบริษัทมีแนวโน้มเติบโต และมีเกณฑ์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยมีมูลค่ายอดขายรอโอน (Backlog) อยู่ที่ 1 พันล้านบาท

ขณะที่ในช่วงไตรมาส 3/67 บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่เพิ่มขึ้น 2 โครงการ รวมมูลค่า 2.65 พันล้านบาท ประกอบไปด้วย แบรนด์ ชาโตว์ อินทาวน์ (Chateau In Town) มูลค่า 650 ล้านบาท และแบรนด์คอนโมิเนียมเรือธงของบริษัทอีก 1 โครงการ และ แบรนด์ เดอะ คิวเว่ (The Cuvee) อีก 1 โครงการ มูลค่า 2 พันล้านบาท

ขณะเดียวกัน บริษัทเตรียมรับรู้รายได้เพิ่มจากการโอนโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ที่เพิ่งจัดงาน CMC Financial Day โดยเชิญลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการและปรึกษาพร้อมยื่นเอกสารขอสินเชื่อจากธนาคาร ได้แก่ โครงการ เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง มูลค่า 1.6 พันล้านบาท ซึ่งทำยอดขายช่วง Pre-Sale กว่า 70% พร้อมส่งมอบในเดือน ก.ค 67 และโครงการ ซีรอคโค บางนา 36 มูลค่า 1.5 พันล้านบาท ทำยอดขายได้ 75% และพร้อมเปิดขายทั้งโครงการกลางดือน มิ.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม บริษัทเดินหน้าปรับแผนการพัฒนาโครงการใหม่ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันมากขึ้น พร้อมยกระดับที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการปัจจุบันมากที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ