QTC ส่ง บ.ย่อย ผนึก "ฮาโก้ อิเลคทริค" รุกให้บริการระบบไฟฟ้าครบวงจร

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 20, 2024 14:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

QTC ส่ง บ.ย่อย ผนึก

นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ (QTC) ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับนายทัสสพันธ์ วาณิชยรรยง CMO บริษัท ฮาโก้ อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อร่วมพัฒนาช่องทางการขายและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า สู่การสร้างโอกาสในการขยายตลาดร่วมกัน หวังรองรับการให้บริการลูกค้าด้านระบบไฟฟ้าแบบครบวงจร

นานพูลพิพัฒน์ กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง บริษัท คิวทีซี อาร์อี จำกัด (บริษัทย่อย) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการในกลุ่มธุรกิจโซลาร์ กลุ่มธุรกิจ EV ครบวงจร และ ฮาโก้ อิเลคทริค ในครั้งนี้เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและพัฒนาช่องทางการขายและด้านการตลาด รวมทั้งการจัดจำหน่ายการให้บริการลูกค้าหลังการขายและด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการ เพื่อพัฒนายกระดับสู่เชิงพาณิชย์ มุ่งหวังที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ และการบริการร่วมกันเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าด้านระบบไฟฟ้าแบบครบวงจร

สำหรับ ฮาโก้ อิเลคทริค (ประเทศไทย) ถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการออกแบบ และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้ารวมสินค้ากว่า 5,000 รายการ ทั้งสวิตช์, เต้ารับ, เต้ารับฝังพื้น, อุปกรณ์ป้องกันไฟรั่ว, ไฟดูด และ อุปกรณ์เบรกเกอร์ เป็นต้น โดยจำหน่ายสินค้าในกิจการร้านค้า Modern Trade กว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงโครงการที่อยู่อาศัยและโรงงานอุตสาหกรรมทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ