NOK เปิดเส้นทางใหม่บินตรงดอนเมือง-หนานจิง เริ่ม 9 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Saturday June 22, 2024 16:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

NOK เปิดเส้นทางใหม่บินตรงดอนเมือง-หนานจิง เริ่ม 9 ก.ค.

บมจ.สายการบินนกแอร์ จำกัด (NOK) เตรียมเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ โดยนี้บินตรงระหว่างกรุงเทพฯ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง (DMK) และเมืองหนานจิง ท่าอากาศยานนานาชาติหลูโข่ว (NKG) ประเทศจีน เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.67 เป็นต้นไป

"เส้นทางนี้เป็นที่รอคอยอย่างมากของนักเดินทางทั้งไทยและจีน โดยจะเพิ่มความสะดวกสบายและการเชื่อมต่อระหว่างสองประเทศที่มีความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น" เอกสารเผยแพร่ ระบุ

หนานจิงเป็นเมืองที่มีความสำคัญทั้งด้านการท่องเที่ยวและความสำคัญด้านเศรษฐกิจ ในแง่การท่องเที่ยว เมืองนี้มีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น สุสานดร.ซุน ยัตเซ็น กำแพงเมืองหนานจิงที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และหนานจิงยังเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมและการค้าของจีน มีเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนและผู้ประกอบการที่ต้องการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย

NOK เปิดเส้นทางใหม่บินตรงดอนเมือง-หนานจิง เริ่ม 9 ก.ค.

โดยสายการบินนกแอร์ให้บริการเที่ยวบินด้วยเครื่องบิน Boeing 737-800 จำนวน 189 ที่นั่ง จากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองมุ่งหน้าสู่ท่าอากาศยานนานาชาติหลูโข่ว ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง 10 นาที และจากท่าอากาศยานนานาชาติหลูโข่วมุ่งหน้าสู่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 40 นาที ตามตารางบินดังนี้

  • วันอังคาร/วันพฤหัสบดี/วันเสาร์

? เที่ยวบิน DD3104 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง (DMK) เวลา 13:40 น. เดินทางถึงหนานจิง ท่าอากาศยานนานาชาติหลูโข่ว (NKG) เวลา 18:50 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

? เที่ยวบิน DD3105 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติหลูโข่ว หนานจิง (NKG) เวลา 20:10 น. และมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง กรุงเทพฯ (DMK) เวลา 22:50 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

  • วันอาทิตย์

? เที่ยวบิน DD3104 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง (DMK) เวลา 16:50 น. เดินทางถึงหนานจิง ท่าอากาศยานนานาชาติหลูโข่ว (NKG) เวลา 22:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

? เที่ยวบิน DD3105 ออกเดินทางจากหนานจิง ท่าอากาศยานนานาชาติหลูโข่ว (NKG) เวลา 23:00 น. และมาถึงกรุงเทพฯ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง (DMK) เวลา 01:40 น.(วันจันทร์) (ตามเวลาท้องถิ่น)

การกลับมาให้บริการเส้นทางนี้เป็นการขยายเส้นทางการบินของสายการบินนกแอร์ในประเทศจีน โดยเส้นทางกรุงเทพฯ-หนานจิง จะเป็นจุดหมายปลายทางที่ 4 เพิ่มเติมจากเส้นทางกรุงเทพฯ ไปยัง เจิ้งโจว หนานหนิง และจากภูเก็ตไปยังเฉิงตู ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทาง www.nokair.com หรือแอปพลิเคชั่น Nok Air หรือ CallCenter 1318 และผู้โดยสารสามารถเช็คอินออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์ Nokair.com หรือแอปพลิเคชั่น Nok Air


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ