MAGURO เปิดสาขา 15 ทำเลทอง "พาราไดซ์ พาร์ค" ดันรายได้โตต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 24, 2024 15:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MAGURO เปิดสาขา 15 ทำเลทอง

บมจ.มากุโระ กรุ๊ป (MAGURO) รุกขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เปิดร้าน MAGURO ร้านซูชิและอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม สาขาที่ 15 ณ พาราไดซ์ พาร์ค วันที่ 25 มิถุนายน 2567 หลังจากได้เปิดร้าน HITORI SHABU พรีเมียมชาบูและสุกี้ยากี้สไตล์คันไซต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น สาขาที่ 7 ที่ พาราไดซ์ พาร์ค และได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าใหม่ และกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกของร้านอาหารอย่างดี

นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MAGURO กล่าวว่า บริษัทวางแผนการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดสาขาใหม่ไม่น้อยกว่า 11 สาขาในปีนี้ ล่าสุด ได้เปิดร้าน MAGURO ร้านซูชิและอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม สาขาที่ 15 ที่ พาราไดซ์ พาร์ค ซึ่งจะมาช่วยรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ และกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกของร้านอาหารที่อยู่ในย่านศรีนครินทร์ บางนา ที่มีกำลังซื้อสูงหลังจากที่เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากการเปิด HITORI SHABU ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้บริษัทเล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายร้านอาหารอื่นในเครือเพิ่มเติม

MAGURO เปิดสาขา 15 ทำเลทอง

MAGURO สาขาใหม่สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้สูงสุดถึง 48 คน จึงมั่นใจได้ว่ามีพื้นที่เพียงพอต่อการให้บริการ ภายในร้านจะมีบริการที่นั่งทั้งโซนเคาน์เตอร์บาร์ที่สามารถรับชมการรังสรรค์อาหารจากเชฟได้, โซนที่นั่งปกติสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม และโซนที่นั่งติดกระจกที่สามารถเห็นวิวด้านนอกได้ ซึ่งบรรยากาศภายในร้านได้รับการออกแบบมาภายใต้ธีม Modern Luxury Fine Dining ทำให้ผู้ที่เข้ามารับประทานอาหารสามารถสัมผัสได้ถึงความเรียบหรูแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นตลอดการรับประทานอาหาร ตามคอนเซ็ปต์ ?Give More Culture? หรือ ?การให้มากกว่าที่ขอ? ที่เราอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเสมอ

ปัจจุบันร้านอาหารในเครือของมากุโระ กรุ๊ป ดำเนินกิจการร้านอาหารรวมทั้งหมด 28 สาขา คือ MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่นและซูชิสไตล์ระดับพรีเมียม ที่มีการนำเข้าวัตถุดิบพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น 15 สาขา, SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิบพรีเมียม รสชาติถูกปากคนไทย 6 สาขา และ HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกี้ยากี้หม้อเดี่ยวสไตล์คันไซ 7 สาขา โดยภายในปี 2567 บริษัทฯ มีแผนตั้งเป้าจะขยายสาขาร้านอาหารในเครือเพิ่มรวมถึงแผนการเปิดแบรนด์ใหม่รวมกันกว่าอีก 11 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ