DEXON ส่งมอบงานตรวจสอบโครงสร้างเรือสัญชาติสหรัฐด้วยมาตรฐานสากล

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 25, 2024 14:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DEXON ส่งมอบงานตรวจสอบโครงสร้างเรือสัญชาติสหรัฐด้วยมาตรฐานสากล

นางมัลลิกา แก่กล้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี (DEXON) เปิดเผยว่า เด็กซ์ซอนส่งมอบงานตรวจสอบโครงสร้างเรือสัญชาติอเมริกา อายุกว่า 30 ปี ด้วยเทคนิคตามมาตรฐานระดับสากล โดยเด็กซ์ซอนให้บริการการตรวจสอบโครงสร้างเรือด้วยเทคนิคการโรยตัว และ การทำตรวจสอบระยะไกลโดยการใช้กล้อง ซึ่งสามารถทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจเรือของสมาคมสามารถเห็นสภาพโครงสร้างหน้างานเหมือนเช่นวิศวกรตรวจสอบของ Dexon โดยไม่ต้องเข้าพื้นที่อับอากาศ (Rope Access & Remote Visual Inspection Technic) ซึ่งเป็นแห่งเดียวในประเทศไทย และได้รับการรับรองจาก สมาชิกของ IACS ซึ่งสมาคมจัดชั้นเรือระดับสากล

เด็กซ์ซอนได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาคเอกชนทั้งในประเทศและต่างประเทศในการตรวจสอบโครงสร้างเรือ เพื่อให้แน่ใจว่าเรือทั้งหมดที่ผ่านการตรวจสอบจากเด็กซ์ซอน สามารถปฏิบัติหน้าที่ตรงตามภารกิจทางทะเล ทั้งชายฝั่งและนอกชายฝั่งด้วยมาตรฐานระดับสากล เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด เด็กซ์ซอนในฐานะผู้ให้บริการการตรวจสอบโครงสร้างเรือด้วยเทคนิคการโรยตัวที่ได้รับการอนุมัติ และรับรองจากสมาคมจัดชั้นเรือที่มีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ด้วยเทคนิคการโรยตัวด้วยเชือกเพื่อการตรวจสอบ (Rope Access) ในการทำงานร่วมกันกับสมาคมดังกล่าวซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่สมาคมที่ประเทศไทยอนุญาต ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและมีคุณสมบัติเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับ (recognized organizations) ตาม resolution MSC.349 (92) ขององค์การทางทะเลระหว่างประเทศ (IMO) สามารถทำหน้าที่ตรวจเรือตามข้อกำหนด

"เด็กซ์ซอนมีผลงานตรวจสอบเรือทั้งในไทยและต่างประเทศมากกว่า 10 ปี ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้ามาแล้วมากกว่า 30 ลำ ด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ และชำนาญการเฉพาะทางสัญชาติไทย 100% ด้วยความมุ่งมั่นและประสบการณ์ของบุคลากรที่มีฝีมือและได้มาตรฐานสากล ร่วมกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบงานบริการที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม เด็กซ์ซอนจะเป็นผู้นำในการใช้เทคโนโลยี และจะไม่หยุดยั้งในการพัฒนา เพื่อยกระดับมาตรฐานการตรวจสอบโครงสร้างเรือให้ทัดเทียมในระดับสากลอย่างต่อเนื่อง และตลอดไป"นางมัลลิกา กล่าว

"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ