BPS จับมือพันธมิตรจีนลุยตลาดบ้านแคปซูลเจาะกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 16, 2024 14:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรพงษ์ สาเรชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บีพีเอส เทคโนโลยี (BPS) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามบันทึกความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท Jiangsu Wonderful Intelligent Equipment Co., Ltd เพื่อส่งเสริมตลาดบ้านแคปซูลในประเทศ เจาะกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว ที่เริ่มกลับมามีแนวโน้มขยายตัวสูง พร้อมกับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เริ่มกลับเข้ามาในประเทศมากยิ่งขึ้น

บริษัท Jiangsu Wonderful Intelligent Equipment Co., Ltd มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงด้านบ้านเคลื่อนที่ และบ้านสำเร็จรูป ส่วน BPS เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการนำศักยภาพและจุดแข็งของทั้งสองบริษัท มาสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจที่มีแนวโน้มขยายตัว พร้อมทั้งผลักดันโอกาสและการขยายตัวทางธุรกิจต่อไปในอนาคต ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม SMART Home

"ความร่วมมือในครั้งนี้ จะถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ BPS ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างๆที่มีศักยภาพ ซึ่งจะส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจ อีกทั้งแสดงให้เห็นว่าพันธมิตรจากต่างประเทศมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของ BPS และพร้อมจะขยายตลาดในประเทศไทยไปด้วยกัน" นายสุรพงษ์ กล่าว

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ