CryptoInsight: orbix ชูกลยุทธ์ Easy & Trustworthy เขย่าวงการสินทรัพย์ดิจิทัล

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 17, 2024 18:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ในขณะที่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยเริ่มมีผู้เล่นมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเริ่มต้นจาก Start-up หรือผู้ประกอบธุรกิจเจ้าใหญ่ และวันนี้ที่ Bitcoin Spot ETF กลายเป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์เพื่อการลงทุน คงปฏิเสธไม่ได้ที่สถาบันการเงินในไทย หรือผู้ประกอบธุรกิจใน "กลุ่มสถาบันการเงิน" เริ่มก้าวสู่ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างจริงจัง

orbix Trade ผู้ประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Exchange) ภายใต้ใบอนุญาตประกอบธุรกิจของสำนักงาน ก.ล.ต. หนึ่งในบริษัทภายใต้ Unita Capital (ยูนิต้า แคปิทัล) บริษัทกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ที่ตั้งเป้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในส่วนของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างครบวงจร ครอบคลุมทุกมิติ เจาะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยกลยุทธ์ Easy ลูกค้าใช้งานได้ง่าย และ Trustworthy ความน่าเชื่อถือที่ผู้ใช้งานสามารถวางใจ รวมทั้งฟีเจอร์ที่ยกระดับความปลอดภัยไปอีกขั้นด้วยการนำเทคโนโลยี Face Scan มาใช้กับการถอนเงิน และ Wallet Lock เพื่อล็อกกระเป๋าเงินไม่ให้มีการถอนเหรียญออกไปได้อย่างง่ายๆ

แต่การจะดึงผู้ใช้งานจากฝั่ง Traditional เข้ามาสู่ตลาดใหม่ที่มีความเสี่ยงสูงอย่างตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งตรงนี้จำเป็นต้องใช้เวลา "orbix Trade" ภายใต้การนำของ นายชาญวิทย์ รุ่งเรืองลดา กรรมการผู้จัดการ ประกาศความพร้อมจับมือลูกค้าใหม่ก้าวสู่ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลจะมีแนวทางอย่างไร ติดตามไปกับ Crypto Insight EP นี้

https://youtu.be/aQtH759G7yU


แท็ก ETF  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ