OR เปิดร้าน found & found ก้าวสู่มิติใหม่ค้าปลีก "เฮลท์แอนด์บิวตี้" วางเป้าแตะ 500 สาขาในปี 73

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 19, 2024 10:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

OR เปิดร้าน found & found ก้าวสู่มิติใหม่ค้าปลีก
นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) ร่วมกับบริษัท โออาร์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส จำกัด (ORHW) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เปิดตัว found & found ร้านค้าปลีกด้านสินค้าสุขภาพและความงาม ณ PTT Station บรมราชชนนี 97 อย่างเป็นทางการ ด้วยแนวคิด "SIMPLE. EASY. EVERYSKIN."

ทั้งนี้ ร้าน found & found เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขา EnCo ณ ศูนย์เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ อาคาร B และ สาขา พีทีที สเตชั่น สายไหม 56 ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และเปิดให้บริการสาขาที่ 3 สาขา พีทีที สเตชั่น บรมราชชนนี 97 ในวันนี้ และมีแผนจะเปิดให้บริการครบ 10 สาขาภายในปี 67 และขยายเป็น 500 สาขาภายในปี 73

OR เปิดร้าน found & found ก้าวสู่มิติใหม่ค้าปลีก

นายดิษทัต กล่าวว่า OR มุ่งมั่นสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้านไลฟ์สไตล์ และขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ธุรกิจที่นอกเหนือจากน้ำมันให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย OR จึงมีกลยุทธ์ในการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม ซึ่งประเทศไทยเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบกับเทรนด์ด้านสุขภาพและความงามกำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบัน ผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น เพื่อเติมเต็มและสร้างความแข็งแกร่งให้กลุ่มธุรกิจไลฟ์สไตล์ของ OR โดย OR พร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ครบครันให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงามได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทางที่หลากหลายได้ทุกที่ ทุกเวลา

นายณัฐพล ชูจิตารมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออาร์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส จำกัด หรือ ORHW กล่าวว่า เพราะ found & found เชื่อว่าการดูแลตัวเองเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้ จึงเป็นที่มาของแนวคิด "SIMPLE. EASY. EVERYSKIN." ที่ตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจาก ไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีที่ทันสมัย มีคุณภาพ ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทุกเพศสภาพ และทุกวัยผ่านเครือข่ายของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเองแบบใหม่ที่เรียบง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยสินค้าที่จัดจำหน่ายภายในร้านครอบคลุมถึงเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม และวิตามิน เป็นต้น

โดย ORHW ได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำเพื่อนำเสนอสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ ได้แก่ บริษัท SUGI Holdings หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจเครือข่ายร้านขายยาและผู้นำด้านแพลตฟอร์มนาโนเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดจากญี่ปุ่น นำเข้าแบรนด์คุณภาพที่เป็น Exclusives at found & found อาทิ Prieclat U, S-Select, Method, T3 เป็นต้น และบริษัท Konvy ที่เป็นผู้นำด้านบิวตี้อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ของประเทศไทย ซึ่งเป็นพันธมิตรที่สำคัญในการบริหารจัดการสินค้าระบบ Supply Chain, ระบบคลังสินค้า และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพจากแบรนด์ดัง อาทิ Skintific, COSRX, Anua, Mediheal เป็นต้น

found & found ได้จัดวางรูปแบบและสินค้าให้ลูกค้าสามารถค้นพบสินค้าที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถเข้าถึงการดูแลตัวเองง่าย ๆ ด้วยการจัดวางสินค้าตามการดูแลผิว 5 ขั้นตอน ได้แก่ 1. การทำความสะอาดผิว Cleanse 2. การเตรียมผิว Prep 3. การบำรุงผิว Treat 4. การเติมผิวให้ชุ่มชื้น Moisturize และ 5. การป้องกันผิว Protect พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม (Beauty Advisor : BA) ให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละบุคคล

นอกจากนี้ found & found ยังมีระบบ CRM ที่เชื่อมต่อกับระบบสมาชิก blueplus+ บนแอปพลิเคชั่น xplORe เพื่อมอบโปรโมชันและสิทธิพิเศษตามประวัติการซื้อ ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก found & found และติดตามข่าวสาร สิทธิพิเศษ กิจกรรม และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ทาง found & found LINE Official Account ทั้งนี้ found & found พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภค และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านสุขภาพและความงามให้แก่คนไทยต่อไปในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ