LEOWOOD ยื่นไฟลิ่งขอเข้าตลาด LiVex ใช้ขยายธุรกิจจัดจำหน่ายไม้พื้น-ประตูพร้อมเปิดโชว์รูมตจว.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 24, 2024 16:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ลีโอวูด (LEOWOOD) ยื่นแบบแสดงรายการเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ไลฟ์ เอ็กซ์เชนจ์ (LiVex) แต่ยังไม่ระบุแผนระดมทุน

ทั้งนี้ ลีโอวูด ประกอบธุรกิจค้าปลีก วัสดุก่อสร้าง ตกแต่ง และ ให้บริการติดตั้ง ปัจจุบัน บริษัทนำเข้า จัดจำหน่าย สินค้าหลัก ในกลุ่มไม้พื้นสำเร็จรูป ได้แก่ ไม้พื้น SPC ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ไม้พื้นลามิเนต และไม้ระเบียง WPC นอกจากนั้น บริษัทยังจัดจำหน่าย อุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น บัว ตัวจบ กาว และโฟมปูพื้น เป็นต้น

บริษัทยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าชนิดอื่นๆ เช่น กลุ่มประตูบ้านหลากหลายชนิดตั้งแต่ ประตูเหล็ก ประตูเมลามีน ประตูพีวีซี วงกบชนิดต่าง ๆ ไปจนถึง ลูกบิด บานพับ และจะมีการเพิ่มประเภทและชนิดของสินค้าอย่างต่อเนื่อง

บริษัทนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนากระบวนการทำงาน อย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นตั้งแต่กระบวนการตลาด และการขาย โดยเน้นการทำตลาดและขายผ่านทางช่องทางออนไลน์ ทั้งในส่วนที่เป็น website และ ช่องทาง social media ของบริษัทฯ , แพลตฟอร์ม marketplace , community และ Influencer

ปัจจุบัน บริษัทมีทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 100,000 หุ้น มีนายสมานชัย อธิพันธุ์อำไพ ถือหุ้นทั้ง 99,998 หุ้น หรือคิดเป็น 100%

วัตถุประสงค์ในการใช้เงินจากการระดมทุน 1.พัฒนาระบบ คลังสินค้าและระบบ ERP วงเงิน 10 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงระบบการทำงาน ทั้งใน ระบบERP และ ระบบคลังสินค้าการจัดส่ง เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต 2. เพิ่มช่องทางโชว์สินค้าด้วยการเปิดโชว์รูมสินค้าในพื้นที่ต่างจังหวัด วงเงิน 30 ล้านบาท โดยมีแผนจะเปิดโชว์รูมสินค้าจำนวน 30 สาขาภายในปี 2568 และ 3. ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน 10 ล้านบาท เพื่อรองรับการเติบโตของยอดขาย

ผลประกอบการปี 65 บริษัทมีรายได้ 84.43 ล้านบาท และมีผลขาดทุน 1.26 ล้านบาท ส่วนปี 66 บริษัทมีรายได้ 107.34 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 3.31 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ