NCP ปิดการขายหุ้น IPO 50 ล้านหุ้นเกลี้ยงเสริมฐานทุนแกร่งพร้อมเทรด mai วันแรก 31 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 25, 2024 16:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

NCP ปิดการขายหุ้น IPO 50 ล้านหุ้นเกลี้ยงเสริมฐานทุนแกร่งพร้อมเทรด mai วันแรก 31 ก.ค.

นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.ไนซ์ คอล (NCP) เปิดเผยว่า NCP เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในหมวดธุรกิจบริการ โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ NCP เป็นวันแรก วันที่ 31 ก.ค.67

ทั้งนี้ เมื่อเข้าจดทะเบียนในตลาด mai แล้ว NCP จะเป็นบริษัทที่มีฐานทุนที่แข็งแกร่ง เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และสร้างการเติบโตได้ตามแผนและกรอบเวลาที่ทางบริษัทได้วางไว้

นายกิตติพันธ์ ภูษณวรรณ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บล.โกลเบล็ก ในฐานะผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายร่วม (Joint Lead Underwriters) เปิดเผยว่า จากการเปิดขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 50 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.00 บาท ระหว่างวันที่ 19 และ 23-24 ก.ค.67 กระแสตอบรับดีเยี่ยม นักลงทุนจองซื้อหุ้น NCP หมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว เพราะมั่นใจในพื้นฐานของบริษัทที่มีศักยภาพการเติบโตสูงและมั่นคง

นางสาวออมสิน ศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.บียอนด์ ในฐานะ Joint Lead Underwriters เปิดเผยว่า NCP ดำเนินธุรกิจที่อยู่ในเมกะเทรนด์การค้าออนไลน์ หรือ E-Commerce ที่ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบันและมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต จึงมั่นใจหุ้น NCP จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนในวันแรกที่เข้าเทรดในตลาด หลังให้ความสนใจจองซื้อหุ้น NCP เป็นจำนวนมาก

นายศรัณย์ เวชสุภาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NCP เปิดเผยว่า การเข้าตลาด mai ครั้งนี้ เป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจให้แข็งแกร่ง และต่อยอดการขยายโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงตามกลยุทธ์ ในฐานะผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ (Telesales), ธุรกิจการให้บริการเพิ่มยอดขายสินค้าจากการขายครั้งแรก (Upselling Service) และธุรกิจการให้บริการบริหารพนักงานขาย (Dedicated Telesale Outsourcing) ระดับแถวหน้าของประเทศ พร้อมขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจจองซื้อหุ้น NCP อย่างล้นหลาม สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ