KLINIQ เปิดสาขาเซ็นทรัลอุบลราชธานี 1 ส.ค.สยายปีกบุกอีสานตอนล่างดันรายได้ปีนี้แตะ 3 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 30, 2024 15:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

KLINIQ เปิดสาขาเซ็นทรัลอุบลราชธานี 1 ส.ค.สยายปีกบุกอีสานตอนล่างดันรายได้ปีนี้แตะ 3 พันลบ.

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดอะคลีนิกค์ คลีนิกเวชกรรม (KLINIQ) เปิดเผยถึง แผนการขยายสาขาเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 13-15 สาขา ในปีนี้ ด้วยงบลงทุนประมาณ 400-500 ล้านบาท โดยล่าสุด ณ ไตรมาส 1/67 มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 65 สาขา และเตรียมเปิด THE KLINIQUE ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบลราชธานี ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่ทันสมัยและครบครันที่สุดในภาคอีสานตอนล่าง และทำเลใกล้ประตูการค้าและการท่องเที่ยวสู่อินโดจีน ทั้งลาว กัมพูชา และเวียดนาม รองรับกำลังซื้อมหาศาลจากจังหวัดโดยรอบ รวมถึงปากเซและจำปาศักดิ์เมืองสำคัญของลาว พร้อมให้บริการ 1 สิงหาคม 2567 เชื่อได้ประโยชน์จากกระแส Medical tourism

KLINIQ เดินหน้าตามกลยุทธ์ขยายสาขาต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยบนทำเลที่มีศักยภาพ กำลังซื้อสูง สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพและความสวยความงามเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญและเชื่อมั่นว่าความงามและสุขภาพเป็น Megatrend ที่มีโอกาสเติบโตสูง โดย THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ยังคงคอนเซปต์ Medical One-Stop-Service Solution เป็นคลินิกครบวงจรมีโปรแกรมให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการและครอบคลุมปัญหาความกังวลได้มากที่สุด ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ช่วยเพิ่มความมั่นใจทั้งในด้านผิวพรรณ รูปร่างและสุขภาพ ให้กับทุกเพศ ทุกวัย ได้เต็มประสิทธิภาพ ปัจจุบัน THE KLINIQUE ยังคงได้รับมอบรางวัลทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องการันตีความเชื่อมั่นและการยอมรับจากผู้ใช้บริการได้อย่างแท้จริง

ในปี 2570 KLINIQ ตั้งเป้าหมาย 100 สาขา และยังดำเนินกลยุทธ์ขยายสาขาเพื่อสร้างรายได้เติบโตต่อเนื่องในระยะ 3-5 ปี เฉลี่ย 30% ต่อปี โดยมุมมองของฝ่ายบริหารเชื่อมั่นว่าธุรกิจเวชกรรมความงามและศัลยกรรมมีความน่าสนใจจากอัตราการเติบโตที่อยู่ในระดับสูง อีกทั้งประเทศไทยยังมีความได้เปรียบจากการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น พร้อมกลยุทธ์ KLINIQ ที่มีการลงทุนขยายธุรกิจ ทั้งขยายสาขา ขยายแบรนด์ รวมทั้งแผนการสร้างโรงพยาบาลศัลยกรรม ล้วนส่งผลต่อการเติบโตในอนาคต เชื่อว่าเป้าหมายรายได้ปี 67 ที่ 3,000 ล้านบาทเป็นไปได้จากรายได้รวมในไตรมาสแรกปีนี้ทำได้แล้ว 952.14 ล้านบาท


แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ