SUPALI ลุยเจาะตลาดภาคเหนือเปิด 2 โครงการแนวราบพรีเมียมลำปาง-ลำพูน 1,700 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 31, 2024 12:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SUPALI ลุยเจาะตลาดภาคเหนือเปิด 2 โครงการแนวราบพรีเมียมลำปาง-ลำพูน 1,700 ลบ.

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ. ศุภาลัย (SUPALI) เปิดเผยว่า บริษัทฯเปิดโครงการแนวราบ 2 โครงการพรีเมียม "ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ จามเทวี-ลำปาง" บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล โมเดิร์น พร้อมติดตั้ง Solar Roof ทุกหลังครั้งแรกในลำปาง และ"ศุภาลัย วิลล์ ลำพูน" ที่สุดแห่งทำเลทองติดถนนหลัก

นายไตรเตชะ กล่าวว่า ระยะเวลากว่า 14 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เข้ามาเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาคในภาคเหนือ โดยมุ่งพัฒนาตลาดที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทอย่างดีเสมอมา

SUPALI ลุยเจาะตลาดภาคเหนือเปิด 2 โครงการแนวราบพรีเมียมลำปาง-ลำพูน 1,700 ลบ.

โดยตั้งแต่ปี 67 นี้ ศุภาลัยได้ขยายศักยภาพด้านที่อยู่อาศัยด้วยการเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการในจังหวัดลำปาง เพราะเชื่อมั่นว่าเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากลักษณะภูมิศาสตร์ที่เชื่อมโยงการเดินทางได้ 5-6 จังหวัด มีแหล่งงาน ทำให้มีความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นตามการเจริญเติบโตของเมือง

ขณะเดียวกัน ยังได้เล็งเห็นว่าตลาดที่อยู่อาศัยที่อยู่ระหว่างขายในจังหวัดลำพูนยังคงมีอัตราการดูดซับบ้านจัดสรรสูง รวมถึงมีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อีกทั้งเรียลดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เองกับครอบครัวก็ขยายตัวไปในทิศทางที่ดี จึงปักหมุดโครงการแรก บนทำเลศักยภาพติดถนนหลัก ลำพูน-ดอยติ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์บ้านที่พร้อมยกระดับการอยู่อาศัย เติมเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครันครั้งแรกใน จ.ลำพูน

SUPALI ลุยเจาะตลาดภาคเหนือเปิด 2 โครงการแนวราบพรีเมียมลำปาง-ลำพูน 1,700 ลบ.

นายสายชล ลืมขำ ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 4 SPALI กล่าวว่า ศุภาลัยได้นำมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยมาให้ชาวลำปางได้สัมผัสในโครงการศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ จามเทวี?ลำปาง บน พื้นที่โครงการกว่า 25 ไร่ มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ครั้งแรกใน จ.ลำปาง กับบ้านเดี่ยวซีรีส์ล่าสุด สไตล์ทรอปิคอล โมเดิร์น ที่มีให้เลือก 4 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 208?330 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3-6 ห้องน้ำ พร้อมด้วย 2-3 ที่จอดรถ เอกสิทธิ์เพียง 94 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองบ้านที่ผ่านการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างพิถีพิถัน

ขณะเดียวกันศุภาลัยก็พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ครั้งแรกในจังหวัดลำพูน กับ "ศุภาลัย วิลล์ ลำพูน" มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ด้วยแนวคิด "Extraordinary Living Beyond Your Freedom of Life มิติใหม่...แห่งการอยู่อาศัย สู่อิสระของการใช้ชีวิต" นำบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ทันสมัยคุณภาพมาตรฐานศุภาลัยมาให้เลือกสรรกว่า 8 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 122-279 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยระบบ Smart Home & Security


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ