NCP ปักธงรายได้ปี 67 โต 30-35% ต่อยอดธุรกิจ Upselling Service-Dedicated Telesale Outsourcing

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 1, 2024 14:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศรัณย์ เวชสุภาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไนซ์ คอล (NCP) เปิดเผยแผนการดำเนินงานครึ่งหลังของปี 67 บริษัทเดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ขยายงานทุกส่วน โดยเฉพาะการต่อยอดธุรกิจ Upselling Service และ Dedicated Telesale Outsourcing ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่เพื่อเสริมความสำเร็จให้กับธุรกิจออนไลน์ หรือ E-Commerce ทำให้พันธมิตรธุรกิจและลูกค้าเลือกใช้บริการ Telesales ของบริษัทในการทำการตลาดออนไลน์เพื่อต่อยอดธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

ในปี 67 บริษัทตั้งเป้ายอดขายเติบโต 30-35% จากการขยายฐานลูกค้า และเพิ่มกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเป็นธุรกิจที่อยู่ในเมกะเทรนด์ที่มีศักยภาพการเติบโตที่ยั่งยืน ทำให้คาดว่าผลการดำเนินงานปีนี้มีแนวโน้มเติบโตกว่าปีก่อน ส่วนทิศทางผลประกอบการไตรมาส 2/67 ยังเป็นไปตามแผนที่บริษัทวางไว้ หลังจากไตรมาส 1/67 มีรายได้รวม 45.30 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 2.75 ล้านบาท

สำหรับปี 68 บริษัทจะขยายจำนวน Telesales ต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าขยายจำนวนพนักงานในสำนักงานใหม่ที่จะเปิดทำการช่วงปลายปีหน้าเพิ่มขึ้นจาก 100 ที่นั่ง เป็น 200 ที่นั่ง และขยายจำนวนพนักงาน Telesales ภายในเรือนจำภายใต้โครงการ "คืนคนดีสู่สังคมกับกรมราชทัณฑ์" อีก 100 ที่นั่ง คาดว่าภายในสิ้นปี 68 จะมีจำนวนพนักงาน Telesales ประมาณ 500 คน เป็นปัจจัยที่ช่วยหนุนให้ยอดขายเติบโต 30-40% และมีอัตราการเติบโตของกำไรตามแผนที่บริษัทวางไว้

ส่วนแผนระยะยาว บริษัทจะมุ่งขยายธุรกิจการให้บริการ Telesales, Upselling Service และ Dedicated Telesale Outsourcing รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อการดูแลสุขภาพ และเพิ่มจำนวนพนักงาน Telesales ทั้งที่สำนักงานใหญ่และในเรือนจำปีละ 100-200 คน เพื่อเพิ่มยอดขายและกำไร ให้ธุรกิจโตอย่างยั่งยืน สอดรับไปกับเทรนด์การเติบโตของโลกดิจิทัล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ