Merkle Capital เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ M-TT ตั้งเป้า 40% ลงทุน Token ใหญ่ไม่ต่ำกว่า 5 ตัว

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 2, 2024 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด เตรียมเปิดกลยุทธ์จัดการเงินทุน Token Trigger (M-TT) ลงทุนในโทเคนดิจิทัลที่มีมูลค่าของตลาด (Market Cap) มากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อย่างน้อย 5 โทเคนดิจิทัล ตั้งเป้าหมายเลิกกลยุทธ์เมื่อมูลค่าเงินลงทุนเพิ่มขึ้นมากกว่าหรือเท่ากับ 40% จากมูลค่าเงินลงทุนตั้งต้นของกลยุทธ์ติดต่อกัน 2 วันทำการของบริษัท และคืนเงินลงทุนทั้งหมดให้แก่ผู้ลงทุน

M-TT จะมีสัดส่วนการลงทุนในโทเคนดิจิทัลเฉลี่ยรอบปีไม่ต่ำกว่า 80% ของมูลค่าเงินลงทุนทั้งหมดของกลยุทธ์ ซึ่งบริษัทอาจพิจารณาความเหมาะสมในการลงทุน และปรับสัดส่วนการลงทุนโทเคนดิจิทัลในกลยุทธ์ตามดุลยพินิจและสภาวการณ์ในแต่ละขณะ วัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมูลค่าการลงทุนของกลยุทธ์ให้เป็นประโยชน์สูงสุดแก่นักลงทุน และเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม

ทั้งนี้ ในช่วง 4 เดือนแรก (ครบกำหนดวันที่ 11 ธันวาคม 2567) ผู้ลงทุนจะไม่สามารถลดทุน และ/หรือ ปรับเปลี่ยนออกไปลงทุนยังกลยุทธ์อื่นได้ ("Lock-up Period") เว้นแต่การลงทุนเป็นไปตามเป้าหมายเลิกกลยุทธ์ก่อนระยะเวลา 4 เดือน และหากครบกำหนด Lock-up Period แล้วแต่ยังไม่ถึงเป้าหมาย บริษัทจะดำเนินการบริหารจัดการเงินทุนต่อไปจนกว่าจะถึงเป้าหมายเลิกกลยุทธ์

กลยุทธ์ M-TT บริหารโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นการลงทุนแบบสะสมมูลค่า ไม่มีกำหนดอายุ ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ลงทุนในวันที่ 5-8 สิงหาคมนี้

กลยุทธ์นี้เหมาะกับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่คาดหวังในระดับสูงมาก สามารถยอมรับได้และไม่มีข้อกังวลหากเงินต้นมีการปรับตัวลดลงมากกว่า 50% ซึ่งการปรับตัวลดลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หรือผู้ลงทุนที่ลงทุนในสินทรัพย์ดั้งเดิมอื่น ๆ อยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มโอกาสในการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ