ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดบอลไทยลีกฤดูกาลใหม่ 2024/25 ครบทุกแมตช์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 5, 2024 17:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดบอลไทยลีกฤดูกาลใหม่ 2024/25 ครบทุกแมตช์

นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าสายงานทรูวิชั่นส์ และมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ได้สิทธิ์การถ่ายทอดสด การแข่งขันไทยลีก ฤดูกาลใหม่ 2024/25 แบบครบทุกคู่ รวม 240 แมตช์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศ ประเดิมแมตช์นัดเปิดสนาม 9 สิงหาคมนี้

"การที่เราลงทุนซื้อคอนเทนต์ลิขสิทธิ์ฟุตบอลไทย เป็นความตั้งใจของทางทรูวิชั่นส์ ที่เราอยากจะสนับสนุนสมาคมฟุตบอลไทย ให้วงการฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้ ให้แฟนกีฬาขาวไทยได้มีความสุขกับกีฬาฟุตบอล เราไม่อยากให้คนไทยต้องไปรับความเสี่ยงกับเว็บเถื่อน อยากให้ทุกคนช่วยกันในเรื่องของลิขสิทธิ์ เพราะยังถือว่าเป็นการต่อยอดให้ภาคเอกชนมีกำลังในการลงทุนซื้อลิขสิทธิ์ที่ดีมาให้กับลูกค้าทุกคน มาร่วมเชียร์บอลไทย ให้มันสะใจ กับไทยลีก ซีซั่นใหม่ 2024/25 สนุกได้ทุกที่ ทุกเวลา" นายองอาจ กล่าว

ลูกค้าแพ็กเกจ TrueVisions NOW MAX และ TrueVisons NOW PLATINUM รวมไปถึงสมาชิกทรูวิชั่นส์แพลตินัมระบบจานดาวเทียม และระบบเคเบิ้ล ก็สามารถรับชมผ่านแอปพลิเคชัน "ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่)" ตามแพ็กเกจเดิมได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทางช่อง True Ball Thai 1, 2, 3, 4 (613, 614, 615, 616) บนแอปพลิเคชัน "ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่)"

ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของลูกค้าชาวไทยที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลที่จะได้รับความสะดวกสบายให้ได้เชียร์ มัน สะใจ แบบต่อเนื่องในการรับชมทุกที่ทุกเวลาตามความต้องการ ผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และชมผ่านแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) บนจอทีวีขนาดใหญ่ อีกทั้งยังสามารถชมสด และดูย้อนหลังแมตช์ที่พลาด ไฮไลท์สำคัญ รวมถึงคุณสมบัติพิเศษอย่าง TIME SHIFT ย้อนดูช็อตที่ชอบ ในระหว่างการถ่ายทอดสดได้ ทำให้คุณไม่พลาดช็อตสำคัญ

และอีกสิ่งหนึ่ง ที่เหล่าคอบอลทั้งหลายพูดถึงก็จะเป็นเรื่องของทัพนักพากย์ ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นทางด้านฟุตบอลของทางทรูวิชั่นส์ ทางทรูวิชั่นส์ยังได้จัดทัพนักพากย์ระดับแถวหน้าของไทย เป็นเสียงที่แฟนบอลคุ้นเคย มาเพิ่มสีสันการเชียร์บอลให้สนุกมากยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ