ANAN ผุดโครงการระดับอัลตร้า ลักชัวรี เปิดตัว "ปอร์เช่ ดีไซน์" แห่งแรกในเอเชีย ราคาเริ่มต้น 525 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Saturday August 31, 2024 10:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ANAN ผุดโครงการระดับอัลตร้า ลักชัวรี เปิดตัว

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (ANAN) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมมือกับ "ปอร์เช่ ดีไซน์" เปิดตัว "ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก" โครงการระดับอัลตร้า ลักชัวรี ณ ทำเลศักยภาพบนสุขุมวิท 38 ย่านทองหล่อ

โครงการแห่งนี้ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง (Ultra High Net Worth) และยังถือเป็นปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์แห่งแรกในทวีปเอเชียและแห่งที่สามของโลก ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการอสังหาริมทรัพย์โดยปอร์เช่ ดีไซน์ ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมืองสตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมนี โครงการอันล้ำสมัยแห่งนี้ได้ยกระดับนิยามใหม่สำหรับการอยู่อาศัยในแบบอัลตร้าลักชัวรีด้วยห้องพักสไตล์ "สกาย วิลล่า" สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 22 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบห้องดูเพล็กซ์พร้อมสระน้ำส่วนตัว และควอดเพล็กซ์สุดหรู พร้อมพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 525 ถึง 1,135 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ยต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 525 ล้านบาท) จนถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) พร้อมปักหมุดเริ่มก่อสร้างโครงการในปี 68 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 71

ANAN ผุดโครงการระดับอัลตร้า ลักชัวรี เปิดตัว

ความพิเศษของปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก คือฟังก์ชันที่เรียกว่า ?แพสชัน สเปซ? (Passion Space ? The Ultimate Luxury Garage) พื้นที่จอดรถส่วนตัวที่ออกแบบมาให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชื่นชมและอวดโฉมคอลเลกชันรถยนต์สุดหรู โดยโรงจอดรถพิเศษแห่งนี้ยังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคล เพื่อมอบโลกแห่งความสุขส่วนตัวไว้สำหรับทำตามความฝันและความชื่นชอบได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยทำเลใจกลางมหานคร ?แพสชัน สเปซ? ไม่เพียงทำหน้าที่เป็นพื้นที่จัดเก็บรถยนต์คันโปรดเท่านั้น แต่สามารถใช้เป็นสถานที่สำหรับการจัดงานสังสรรค์ และงานเอ็กซ์คลูซีฟในโอกาสต่าง ๆ อีกทั้งยังปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ไว้รองรับกิจกรรมที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย โครงการแห่งนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ?เดอะ ลูป? (The Loop) ทางลาดที่ออกแบบเฉพาะสำหรับรถซูเปอร์คาร์ ตั้งอยู่ใจกลางอาคาร ที่เชื่อมสู่ ?แพสชัน สเปซ? โดยตรง อำนวยความสะดวกให้สามารถขับรถคู่ใจเข้าไปจอดได้อย่างง่ายดาย ส่วนด้านหน้าอาคารหรือฟาซาด (Façade)ในแต่ละห้องชุดของโครงการ Branded Residence แห่งนี้ ได้ติดตั้งผนังกระจกเปิดออกสู่ระเบียง เปิด-ปิดอัตโนมัติเพียงแค่กดปุ่มสวิตช์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกลไก ?คิเนติก มูฟ? (Kinetic Move) ของระบบหลังคาคิเนติกในรถยนต์ปอร์เช่ รุ่น 911 ทาร์กา (Porsche 911 Targa) และการใช้งานแบบไฮบริด ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสลับใช้งานพื้นที่ภายนอกและภายในได้อย่างไม่มีสะดุด

ANAN ผุดโครงการระดับอัลตร้า ลักชัวรี เปิดตัว
"ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อที่มีร่วมกันของบริษัททั้งสอง นั่นคือ แพสชันเป็นแหล่งจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และขับเคลื่อนให้เรามุ่งสู่ความเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน ดังที่ปรากฏในแนวคิดของปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก ในวันนี้ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าแพสชันที่ทั้งสองแบรนด์มีร่วมกัน เมื่อนำมาผสานกับความเป็นเลิศด้านการออกแบบระดับลักชัวรีของปอร์เช่ และความใส่ใจในทุกรายละเอียดด้านอสังหาริมทรัพย์ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ แล้ว จะนำไปสู่การสร้างสรรค์โปรเจ็กต์ที่พิเศษเหนือระดับอย่างแท้จริง"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ