MGI เปิดบิ๊กโปรเจ็คต์จับคู่จิ้น "อิงฟ้า-ชาล็อต" ลงจอซีรีส์ "หยดฝนกลิ่นสนิม" หวังปั้นรายได้ 100 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 3, 2024 18:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MGI เปิดบิ๊กโปรเจ็คต์จับคู่จิ้น

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MGI) แถลงเปิดตัว Super Big Project ซีรีส์ "หยดฝนกลิ่นสนิม" กับบทบาทของอิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน คู่จิ้นนางงาม หวังปั้นรายได้กว่า 100 ล้านบาท โดยรับทรัพย์ก้อนแรกจาก iQIYI แล้ว 25 ล้านบาท

"เราได้มาแล้วเป็นเงินสดใส่กระเป๋า 25 ล้านบาทเบื้องต้นก่อน ยังไม่รวมต่าง ๆ นานาอีกมากมาย...เราหวังว่าเราอยากสร้างปรากฎการณ์ซีรีย์ 100 ล้านให้ได้ การทำทุกอย่างรวมกัน มัดรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน"นายณวัฒน์ กล่าว

ซีรีส์ "หยดฝนกลิ่นสนิม" ผลิตโดย บมจ.ทีวี ธันเดอร์ (TVT) เป็นผู้ผลิต นำแสดงโดย "อิงฟ้า-วราหะ" และ "ชาล็อต-ออสติน" ซึ่งมีกำหนดออนแอร์ตอนแรก วันเสาร์ที่ 23 พ.ย.นี้ เวลา 21:15 น. ทางช่องวัน 31 และออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com เวลา 22:15 น.

นางจารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต TVT กล่าวว่า บริษัทกำลังเร่งเครื่องการผลิตซีรีส์เพื่อให้ออนแอร์ตามกำหนดการรับประกันว่าทุกขั้นตอนการผลิต เป็นไปอย่างพิถีพิถัน รายละเอียดในส่วนต่างๆจะต้องถูกต้องครบถ้วนเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมจริงมากที่สุด ซึ่ง TVT ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนเริ่มถ่ายทำ โดยการเวิร์คช็อปนักแสดงและทีมงานเพื่อให้มีความเข้าใจในด้านการแพทย์และการสืบสวนคดีของตำรวจไปจนถึงทุกขั้นตอน ทุกองค์ประกอบในการถ่ายทำ ทั้งทีมงานผู้ผลิตและนักแสดงต่างรีเสิร์จรวมถึงทำการบ้านอย่างหนักรับรองว่าซีรีส์หยดฝนกลิ่นสนิม จะเป็นผลงานที่สมการรอคอย เป็นไปตามมาตรฐานของ ทีวี ธันเดอร์มืออาชีพด้านการผลิตซีรีส์คุณภาพอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ