TRITN ปั๊มยอดขาย "มาดามหลุยส์" สู่เป้าปีหน้า 150 ลบ.ปูทาง Spin Off เข้าตลาดหุ้นเสริมแกร่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 9, 2024 10:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

TRITN ปั๊มยอดขาย

บมจ.ไทรทัน โฮลดิ้ง (TRITN) เปิดเผยว่า แบรนด์ "Madame Louise" ซึ่งเปิดตัวภายใต้บริษัทตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วได้เริ่มเข้ามาลุยตลาดสบู่ก้อนด้วยเห็นถึงความต้องการและโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งตั้งแต่ปีแรกเพียงสบู่ก้อนมาดามหลุยส์สามารถทำยอดขายได้ถึง 20 ล้านบาท เป็นที่สนใจและต้องการของตลาดอย่างรวดเร็ว ปีที่สองยอดขายโตขึ้นเกินเท่าตัวเป็น 50 ล้านบาท และปี 2567 บริษัทฯ นี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท พร้อมอัตรากำไรสุทธิ 20%

และสำหรับปีหน้า (2568) บริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 150 ล้านบาท พร้อมเตรียมแผน Spin Off สู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เสริมความแข็งแกร่งให้กับ TRITN

TRITN ปั๊มยอดขาย

นางสาว หลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TRITN เปิดเผยว่า ความสำเร็จที่สำคัญ เกิดจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเมื่อเปรียบเทียบกับราคา โดยมาดามหลุยส์ได้ใช้กลยุทธ์การตลาดที่เรียกว่า "Masstige Product" ซึ่งคือการผสมผสานความพรีเมียมแต่เข้าถึงได้ให้กับแบรนด์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยังขาดในตลาดประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของมาดามหลุยส์ทั้งหมด ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยมีส่วนผสมหลักคือ กลีเซอรีนจากพืช ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด โดยกลีเซอรีนจากพืชมีความเป็นธรรมชาติไม่ใช่สารปรุงแต่ง ช่วยทำให้ผิวสวย สะอาด ในขณะที่ไม่ทำลายความชุ่มชื้นของชั้นผิว

TRITN ปั๊มยอดขาย
"ในตอนนี้ผลิตภัณฑ์ที่มาแรงและได้รับรางวัลของมาดามหลุยส์คือ ?เซรั่มล้างหน้าบัวหิมะทองคำ? (Snow Lotus Cleansing Serum) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้เปล่งประกายภายใน 7 วัน โดยเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย และยังช่วยบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สามารถหาซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์"

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาดามหลุยส์ประกอบด้วย:

1. สบู่ก้อนขนาด 80 กรัม ซึ่งจัดจำหน่ายทั่วประเทศไทยผ่านช่องทางการค้าสมัยใหม่

2. สบู่ก้อนพรีเมียม ที่วางจำหน่ายในร้านเครื่องสำอางชั้นนำและช่องทางออนไลน์

3. เซรั่มล้างหน้าบัวหิมะทองคำ (Snow Lotus Cleansing Serum) ที่กำลังเป็นกระแสนิยมในโลกออนไลน์ ก็สามารถซื้อได้บนช่องทางออนไลน์เช่นกัน

"มาดามหลุยส์ ถือเป็นแบรนด์หลักในอุตสาหกรรมสบู่ และเรามีแผนขยายเข้าสู่ระดับอุตสาหกรรมที่กว้างขึ้นอย่างหมวดสกินแคร์ ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้"

นอกจากนี้ แบรนด์มาดามหลุยส์ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก (Thailand Volleyball League) ภายใต้ชื่อ "Madame Thailand Volleyball League" ซึ่งสนับสนุนนักกีฬาวอลเลย์บอลรุ่นอายุ 14, 16 และ 18 ปี รวมถึงการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับประเทศทั่วประเทศไทยอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ