ADVICE เปิด Advice iStore แห่งแรกปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ จ.พิจิตร พร้อมบุกตลาด AI Gadget

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 9, 2024 12:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ADVICE เปิด Advice iStore แห่งแรกปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ จ.พิจิตร พร้อมบุกตลาด AI Gadget

บมจ.แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท (ADVICE) ประกาศกลยุทธ์เชิงรุกครึ่งปีหลัง ล่าสุดเปิดตัว "Advice iStore" ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่ม Apple มองครึ่งปีหลังมุ่งเน้นขยายตลาดในกลุ่มสินค้าหลักอย่างสมาร์ทโฟนทั้ง Apple และ Android รวมถึงการรุกเข้าสู่ตลาด AI Gadget รับอานิสงส์การเปิดตัวสินค้าใหม่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี

นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ADVICE กล่าวว่า การเปิดตัว "Advice iStore" สาขาแรกที่จังหวัดพิจิตรเป็นจุดเริ่มต้นของการขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายสินค้า Apple พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดค่าสินค้า ข้อเสนอในการแลกเปลี่ยนและเบี้ยประกันพิเศษสำหรับลูกค้าซึ่งเป็นแคมเปญแห่งแรกในไทย

หนึ่งในกลยุทธ์ที่น่าสนใจของการเปิดร้าน "Advice iStore" ของแอดไวซ์นั้น มุ่งสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าไอทีแบบครบวงจร ไม่เพียงแค่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Apple เท่านั้น แต่ยังรวมถึงสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อื่นๆ จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ โดย "Advice iStore" จะเป็นศูนย์กลางที่รวบรวมสินค้าไอทีคุณภาพสูง พร้อมกับบริการหลังการขายที่ครบวงจร ทั้งการให้คำปรึกษา การติดตั้ง และการบำรุงรักษาสินค้า โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี กลยุทธ์นี้มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และช่วยเสริมสร้างความภักดีต่อตราสินค้า (brand loyalty) ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการขยายโอกาสทางธุรกิจและเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของแอดไวซ์ในตลาดไอทีที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ แอดไวซ์ยังศึกษาแผนขยายธุรกิจให้บริการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการที่คาดว่าจะสร้างรายได้ใหม่ให้กับบริษัท โดยเน้นไปที่ตลาดบ้านพักอาศัยในพื้นที่ต่างจังหวัดและเกษตรกร ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง

การดำเนินกลยุทธ์ในครึ่งปีหลังนี้สะท้อนถึงการเตรียมความพร้อมของ ADVICE ในการรับมือกับความท้าทายในตลาดไอทีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในระยะยาว ไม่เพียงแต่การขยายสาขาและบริการใหม่ๆ เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นในการรักษาผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยการวางแผนการขายและการตลาดที่มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มสนับสนุนเป้าหมายรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 5% จากกำลังซื้อฟื้นตัวในช่วงไตรมาส 3/67

ด้านแผนการตลาดครึ่งปีหลังสำหรับงานมหกรรม "Advice IT Expo" บริษัทฯ ยังคงใช้ประโยชน์จากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค หลังจากที่งานนี้ประสบความสำเร็จมาแล้วถึงสองซีซั่นก่อนหน้านี้ โดยบริษัทคาดหวังว่าการฟื้นตัวของตลาดสินค้า Consumer IT จะสร้างแรงกระตุ้นที่สำคัญให้กับกำลังซื้อ ซึ่งจะส่งผลบวกต่อผลประกอบการของบริษัทในช่วงครึ่งปีหลังอย่างมีนัยสำคัญ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ