TM รีแบรนด์ The Parents เพิ่มบริการสหคลินิกหลากหลายชูจุดเด่นศูนย์นวัตกรรมสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตยืนยาว

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 10, 2024 16:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เทคโนเมดิคัล (TM) เปิดเผยว่า บริษัทได้ บริษัท ทีเอ็ม เนิร์สซิ่งแคร์ จำกัด เป็นชื่อใหม่ บริษัท เดอะ พาร์เร้นส์ จำกัด หรือ The Parents เพื่อให้สอดคล้องกับบริการของกลุ่มธุรกิจ "เดอะพาเร้นส์" ซึ่งมีทั้ง The Parents Nursing Care School หรือโรงเรียนการบริบาลเดอะพาเร้นส์ และ THE PARENTS WELLNESS AND REVITALIZING CENTER หรือศูนย์นวัตกรรมสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ยืนยาว สำหรับบริการฟื้นฟูและส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ที่มีทั้งบริการในส่วนของ The Parents Nursing Home เป็นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่มีความทันสมัย ปลอดภัย และได้มาตรฐานระดับสากล รวมทั้ง The Parents Polyclinic ซึ่งเป็นสหคลินิกที่มีบริการทางการแพทย์ที่หลากหลาย และ The Parents Smart Med Gym ศูนย์ออกกำลังกายทางการแพทย์สำหรับผู้สูงอายุ

นอกจากนี้ The Parents ยังได้ปรับกลยุทธ์จากการเป็นเพียงศูนย์ดูแลผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงทั่วไป มามุ่งเน้นประสิทธิภาพด้านการดูแลและฟื้นฟูผู้ป่วยหลังการผ่าตัด และผู้ป่วยโรคเส้นเลือดสมองแตก ตีบ ตัน ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ด้วยตนเองโดยเร็วที่สุด รวมทั้งบริการเสริมสร้างสุขภาพของผู้ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยผู้สูงอายุ และผู้สูงอายุกลุ่มติดสังคมให้มีสุขภาวะที่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ยืนยาวขึ้น โดยมั่นใจว่าทุกบริการของ The Parents จะสามารถรองรับสังคมผู้สูงอายุที่จะมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

นายแพทย์นพดล นพคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะพาเร้นส์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริการของ The Parents Nursing Home และ The Parents Smart Med Gym ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี บริษัทจึงได้ขยายบริการในส่วนของสหคลินิกให้มีความหลากหลายมากขึ้น เช่น คลินิกเวชกรรมที่เน้นบริการด้านการส่งเสริมป้องกันโรคและภาวะเสื่อมของร่างกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดี โดยเน้นการฟื้นฟูร่วมกับแพทย์แผนจีน ทั้งการรักษาแบบฝังเข็ม ครอบแก้ว ยาสมุนไพร ทุยหนาฯลฯ เพื่อช่วยดูแลและฟื้นฟูสุขภาพร่วมกับแพทย์แผนไทย ซึ่งมีทั้งการนวดรักษาพลังชี่ นวดไทยไร้ระบม นวดผ่อนคลาย และนวดน้ำมัน นอกจากนี้แล้วยังบริการคลินิกเวชกรรมที่ให้บริการได้ความงาม เช่น ศัลยกรรมเสริมจมูก ตาสองชั้น ฉีดโบท็อกซ์ ดริปวิตามิน ปลูกผมฯ

สำหรับบริการ The Parents Smart Med Gym ศูนย์ออกกำลังกายทางการแพทย์สำหรับผู้สูงอายุนั้น เน้นการดูแลและฟื้นฟูองค์ประกอบร่างกายให้เกิดความสมดุล มีสุขภาพและการเคลื่อนไหวที่ดี รวมทั้งช่วยฟื้นฟูการเคลื่อนไหวของผู้ป่วยโรคหลอดเลือดในสมอง ผู้ป่วยหลังผ่าตัด ผู้ป่วยกลุ่มอัมพฤกษ์ อัมพาตให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ เนื่องจากบริการ Smart Med Gym มีอุปกรณ์ที่เป็นระบบดิจิตอล สามารถประมวลผลและติดตามการฟื้นฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญมีบุคลากรทีมสหวิชาชีพ ทั้งแพทย์ พยาบาล นักกายภาพบำบัด นักกำหนดอาหาร นักบริบาลดูแลอย่างใกล้ชิด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ