OISHI ขอขึ้น SP วันนี้ต่อ เหตุผู้ลงทุนรายใหม่จะแจ้งผลซื้อใน 15 พ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 15, 2008 09:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.โออิชิ กรุ๊ป (OISHI) ขอให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)ระงับการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ เป็นการชั่วคราวในวันที่ 15 พฤษภาคม 2551 อีก 1 วัน ต่อจากเมื่อวานนี้ 
เนื่องจาก ในขณะนี้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ คือ บริษัท ยอดกิจธุรกิจ จำกัด ยังมิได้มีการแจ้งข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นของบริษัทฯ มายังบริษัทฯ ซึ่งบริษัทได้สอบถามความคืบหน้าไปยังผู้ถือหุ้นรายใหญ่ และได้รับแจ้งว่าจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ว่าผู้ถือหุ้นรายใหญ่ยังไม่ได้รับการแจ้งผลพิจารณาการซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ เป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้ลงทุนที่สนใจเช่นกันและได้แจ้งเพิ่มเติมว่าผู้ลงทุนที่สนใจจะสามารถแจ้งผลการพิจารณาได้ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2551 นี้
จากเหตุดังกล่าวอาจทำให้รายการดังกล่าวอาจมีผลกระทบต่อราคาหุ้นสามัญของบริษัทหรือต่อการตัดสินใจในการลงทุนของผู้ถือหุ้นรายอื่นหรือผู้ลงทุนทั่วไป บริษัทฯ จึงได้ขอระงับการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ชั่วคราวในวันที่ 15 พฤษภาคม 2551 อีก 1 วัน
อนึ่ง รายงานข่าวเช้านี้ระบุว่า บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ จะมีการประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันนี้เพื่อพิจารณาอนุมัติการเข้าซื้อหุ้น OISHI ในสัดส่วน 43.9% จาก บริษัท ยอดกิจธุรกิจ ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของนายเจริญ สิริวัฒนภักดี เช่นเดียวกัน เพื่อเป็นการปรับโครงสร้างธุรกิจภายในกลุ่ม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ