TAKUNI เดินเกมบุกเปิดโชว์รูมรถกระบะ-มอเตอร์ไซค์ EV แห่งแรกจ่อขยายเพิ่มครอบคลุมทั่วประเทศ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 11, 2024 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

TAKUNI เดินเกมบุกเปิดโชว์รูมรถกระบะ-มอเตอร์ไซค์ EV แห่งแรกจ่อขยายเพิ่มครอบคลุมทั่วประเทศ

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ประธานกรรมการ บมจ.ทาคูนิ กรุ๊ป (TAKUNI) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดโชว์รูมแห่งแรกเพื่อจำหน่ายรรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์เทลจี (TAILG) และยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ บนพื้นที่กว่า 4 ไร่บนถนนนิมิตใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมศูนย์บริการครบวงจร นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้ทดลองขับขี่ได้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นการก้าวสู่ธุรกิจใหม่ที่สำคัญของบริษัท เพื่อสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงานสะอาดของประเทศ

ในปีหน้าบริษัทยังมีแผนขยายโชว์รูมให้ครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงตามหัวเมืองใหญ่ๆ และบริษัทยังมุ่งมั่นศึกษาและหาพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในการต่อยอดธุรกิจของกลุ่มบริษัทให้เติบโตอย่างยั่งยืน

TAKUNI เดินเกมบุกเปิดโชว์รูมรถกระบะ-มอเตอร์ไซค์ EV แห่งแรกจ่อขยายเพิ่มครอบคลุมทั่วประเทศ
"เรายังคงเดินหน้ามองหาโอกาสการลงทุนเพื่อขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ การลงทุน ในธุรกิจที่มีศักยภาพเติบโตสูง จากเดิมธุรกิจอันเป็นเส้นเลือดหลักในเครือของ ทาคูนิ กรุ๊ป เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Oil and gas ธุรกิจก่อสร้างรวมไปถึงธุรกิจตรวจสอบความปลอดภัยทางวิศวกรรม ซึ่งล้วนแต่เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพลังงานดั้งเดิม" นายชาติชาย กล่าว

นายชาติชาย กล่าวด้วยว่า การที่กลุ่มบริษัทจะเดินเข้าสู่ธุรกิจใหม่และสามารถเติบโตอย่างรวดเร็วได้นั้น ส่วนสำคัญคือ การมีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ซึ่งทางทาคูนิ กรุ๊ป ได้ทั้ง Nex Point ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ที่มีคุณภาพอันดับหนึ่งของไทย และบริษัทเทลจี electric vehicle ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าชั้นนำของประเทศจีน มาเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งของเราเพื่อสร้างรากฐานให้กับกลุ่มธุรกิจใหม่ของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ