ORN เปิดโครงการใหม่ ORNSIRIN VILLE (สันทราย) หลังรอบ VIP โซนแรก Sold Out ใน 2 วัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 11, 2024 15:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ORN เปิดโครงการใหม่ ORNSIRIN VILLE (สันทราย) หลังรอบ VIP โซนแรก Sold Out ใน 2 วัน

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อรสิริน โฮลดิ้ง (ORN) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการ ORNSIRIN VILLE (สันทราย) โครงการบ้านแฝด 1-2 ชั้น และ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Classic Country บนพื้นที่ 46 ไร่ จำนวน 265 ยูนิต หลังเปิดตัวรอบ VIP ในวันที่ 24-25 เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับดีเกินคาดปิดการขายโซนแรกแล้วภายใน 2 วัน

โดยโครงการ ORNSIRIN VILLE (สันทราย) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพจากถนนเชียงใหม่-พร้าว เดินทางสะดวกสบายสำหรับการเข้าถึงทุกย่านตัวเมืองเชียงใหม่ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน ศูนย์ราชการ ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ ใช้ชีวิตอย่างสมดุลระหว่าง สไตล์และธรรมชาติอันเงียบสงบ ร่มรื่นด้วยสวนขนาดใหญ่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่อบอุ่นและสโมสรที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ครบครันทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางดีไซน์ใหม่ พื้นที่กิจกรรมความสุขร่วมกันสำหรับลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง โดยแบบบ้านภายในโครงการ มีทั้งหมด 5 แบบ

ORN เปิดโครงการใหม่ ORNSIRIN VILLE (สันทราย) หลังรอบ VIP โซนแรก Sold Out ใน 2 วัน

1. ASCOTT (แอสคอตต์) บ้านแฝด 1 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 94 ตร.ม ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

2. ANNESLEY (แอนส์ลีย์) บ้านแฝด 1 ชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

3. CLIFTON HILL (คลิฟตัน ฮิลล์) บ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม ราคาเริ่มต้น 3.05 ล้านบาท

4. HARLINGTON (ฮาร์ลิงตัน) บ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

5. KIMBOLTON (คิมโบลตัน) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 196 ตรม. ราคาเริ่มต้น 5.70 ล้านบาท นอกจากนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาโครงการพร้อมคำนึงถึงสภาพแวดล้อม นำเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเข้ามาใช้ตั้งแต่การก่อสร้าง โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน Green Choice รวมถึงการตกแต่งภายในบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยประหยัดพลังงาน เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกการอยู่อาศัย เป้าหมายสู่การช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

"ตลาดอสังหาฯ ในเชียงใหม่ ยังคงสามารถขยับตัวไปตามสภาวะเศรษฐกิจของประเทศ อย่างไรก็ตาม อัตราการเติบโตของภาคการท่องเที่ยวสนับสนุนให้ความต้องการที่อยู่อาศัยจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ต้องการที่พักอาศัยระยะยาวเพิ่มขึ้น สำหรับในไตรมาส 4/67 บริษัทเร่งจัดแคมเปญการตลาดโครงการใหม่และโครงการที่อยู่ระหว่างขายอย่างต่อเนื่อง มั่นใจจะสามารถช่วยสร้างยอดขายใหม่เพิ่มขึ้น ผลักดันยอดโอนกรรมสิทธิ์เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้" นายปรีดิกร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ