MAGURO ปิดดีลคว้าพันธมิตรร้านดัง TONKATSU AOKI สุดยอดทงคัตสึญี่ปุ่นคิวยาวกว่า 2 ชม.เปิดสาขาในไทย Q4/67

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 12, 2024 11:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MAGURO ปิดดีลคว้าพันธมิตรร้านดัง TONKATSU AOKI สุดยอดทงคัตสึญี่ปุ่นคิวยาวกว่า 2 ชม.เปิดสาขาในไทย Q4/67

บมจ.มากุโระ กรุ๊ป (MAGURO) เซ็นสัญญากับ บริษัท ไฟนด์ จำกัด เจ้าของร้านอาหาร TONKATSU AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) โดย MAGURO จะได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยในการเปิดร้านอาหาร TONKATSU AOKI สุดยอดร้านดังจากประเทศญี่ปุ่น คาดว่าจะสามารถเปิดสาขาแรกได้ภายในไตรมาส 4/67 นี้

นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MAGURO เปิดเผยว่า เมนูทงคัทสึหรือหมูทอดญี่ปุ่นเป็น 1 ในเมนูยอดนิยมของคนไทย โดยจะเห็นว่าเป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตที่คนไทยจะต้องไปทานทุกครั้งที่ไปญี่ปุ่น เราจึงอยากได้แบรนด์ที่มีความชำนาญเรื่องหมูทอดทงคัตสึอย่างแท้จริงที่จะมาสร้างความแตกต่างให้กับตลาดทงคัตสึในไทย ไม่ว่าจะเป็นกรรมวิธีการทอด การใช้วัตถุดิบต่างๆ เพื่อให้ได้ซึ่งรสชาติที่ดีที่สุด โดย TONKATSU AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) จะนำมาซึ่งประสบการณ์ที่แตกต่างจากการทานทงคัตสึทั่วๆไป เปี่ยมด้วยคุณภาพและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนั้น เซ็กเม้นท์ร้านทงคัทสึในไทย ยังมีการแข่งขันที่ไม่สูง แต่มีโอกาสในการขยายตัวอย่างมาก

MAGURO ปิดดีลคว้าพันธมิตรร้านดัง TONKATSU AOKI สุดยอดทงคัตสึญี่ปุ่นคิวยาวกว่า 2 ชม.เปิดสาขาในไทย Q4/67

ด้านนายเท็ทซึ คูราโมโต้ (Mr. Tetsu Kuramoto) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฟนด์ จำกัด เจ้าของร้านอาหาร TONKATSU AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) ประเทศญี่ปุ่น กล่าวเสริม ได้ไปเยี่ยมชมร้านของ MAGURO หลายสาขา และรู้สึกประทับใจกับการออกแบบร้านที่สวยงาม อีกทั้งการบริการและการดำเนินงานก็ดีเยี่ยม มีการใช้ห้องครัวที่ทำการทดสอบอีกด้วย ทำให้รู้สึกมั่นใจในการร่วมงานกับ MAGURO ในฐานะพันธมิตร เราจะร่วมมือกับ MAGURO ในการเสิร์ฟทงคัตสึที่กรอบและชุ่มฉ่ำ หวังว่าทุกคนจะรอคอยการเปิดร้านของเรา

ร้าน TONKATSU AOKI เป็นร้านหมูทอดทงคัตสึ ยอดนิยมในหมู่ชาวญี่ปุ่น และ ฟู้ดดี้ทั่วโลก ที่ลูกค้ายอมเข้าคิวรอนานร่วม 2 ชั่วโมงในบางวัน จนติด Tabélog?s top 100 ร้านทงคัตสึ ซึ่งเป็นเว็บไซต์รีวิวและให้คะแนนร้านอาหารยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่น ด้วยค่าเฉลี่ยคะแนน 3.8 คะแนน รวมถึงการการันตีความอร่อยจากคะแนนใน Tripadvisor ถึง 4 ดาว จาก 16 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น อาทิ สาขาในย่าน Ginza ในโตเกียว และ 5 สาขาในฮอกไกโด มีจุดเด่นในการเลือกใช้วัตถุดิบจากเนื้อหมูชั้นเลิศ แป้งสูตรพิเศษของทางร้าน ที่บาง เบา และกรอบ เสริมด้วยกรรมวิธีการทอดที่ให้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์รวมถึงประสบการณ์การลิ้มรสทงคัตสึแบบใหม่ด้วยการจิ้มเกลือหลากชนิดที่โดดเด่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ