S เปิดตัว "สริน พรานนก-กาญจนา" เริ่มต้น 45 ล้าน เพิ่มพอร์ตบ้านเดี่ยวพรีเมียมลักชูรีโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 2, 2024 12:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

S เปิดตัว

บมจ. สิงห์ เอสเตท (S) สานต่อความสำเร็จแบรนด์ สริน (S?RIN) ที่มาพร้อมแนวคิดหลัก "Infinite Living" ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากโครงการ สริน ราชพฤกษ์-สาย 1 สู่โครงการ "สริน พรานนก-กาญจนา" โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Premium Luxury บนถนนพระเทพตัดใหม่ สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมสไตล์ Mediterranean Revival บนทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ที่ดิน 56 ไร่ จำนวน 81 หลัง ขนาด 125-287 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอยให้เลือกถึง 3 ขนาดราคาเริ่มต้นที่ 45 ล้านบาท

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย S กล่าวว่า "จากจุดเริ่มต้นในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ในตลาดกลุ่มลักชูรี ตั้งแต่แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับอัลตราลักชูรี Santiburi the Residences ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จนถึงโครงการระดับพรีเมียมลักชูรี อย่าง สริน ราชพฤกษ์-สาย 1 ที่เราได้รับความไว้วางใจ ด้วยยอดการจองเกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ แม้จะเป็นครั้งแรกที่ S เข้ามาพัฒนาโครงการในกรุงเทพโซนตะวันตกก็ตาม

การสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดส่งผลให้แบรนด์ สริน มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อผสานกับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อความต้องการของการอยู่อาศัยในที่อยู่อาศัยระดับลักชูรี เราจึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านได้อย่างลงตัว S มีแผนต่อยอดการพัฒนาโครงการในเซกเมนต์ลักชูรีอย่างต่อเนื่องบนจุดยืน "Mastering the Luxury" จึงเป็นที่มาของการเปิดโครงการ "สริน พรานนก-กาญจนาภิเษก" ด้วยนิยาม "บ้าน" ให้ลึกซึ้งกว่าที่เป็น ใช้เวลาในชีวิตให้ "สุข" กว่าที่เคย

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า การขยายพอร์ตโฟลิโอในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก: กลยุทธ์การเติบโตอย่างชาญฉลาด สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของ S ในการขยายพอร์ตโฟลิโอของบริษัทฯ เนื่องจากโซนกรุงเทพฯ ตะวันตกกำลังเป็นที่จับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจและการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จากการวิเคราะห์ตลาดอย่างละเอียดพบว่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่นี้ส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจที่มีกำลังซื้อสูง มีครอบครัวขยายหรือครอบครัวใหญ่ ต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ขนาดของบ้าน และพื้นที่ใช้สอยอย่างสมบูรณ์ สามารถรองรับความต้องการของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลายหลายเจเนอเรชัน สริน พรานนก-กาญจนาถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการนี้อย่างตรงจุด ผสมผสานระหว่างความสง่างามและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน บนที่ดินขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติและพื้นที่สีเขียว

"การเปิดตัวโครงการ สริน พรานนก-กาญจนา เป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจในการขยายธุรกิจที่อยู่อาศัยของ สิงห์ เอสเตท และยังแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในการใช้ชีวิตของลูกค้าในระดับลักชูรี ที่เป็นเป้าหมายทางธุรกิจขององค์กร ถูกนำมาใช้ในการพัฒนาโครงการฯ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทำเล การออกแบบ การให้บริการหลังการขาย ให้สมกับจุดยืนของกลุ่มพัฒนาที่อยู่อาศัย "Mastering the Luxury" นายณัฐวุฒิ กล่าวสรุป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ