SNNP เปิดตัว "เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์" ชูดับเบิ้ลความอร่อย-ดับเบิ้ลความสนุก มั่นใจ Q4/67 เข้าไฮซีซั่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 7, 2024 12:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SNNP เปิดตัว

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา SNNP ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเยลลี่ "Jele Chewy Jelly Ice" (เจเล่ ชิววี่ เยลลี่ ไอซ์) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นที่แตกต่างสามารถบริโภคได้แบบทั้งแบบเยลลี่ และแบบไอศกรีมได้

ล่าสุดยังคงเดินหน้ากระตุ้นตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอย่างต่อเนื่องกับ "เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์" ที่มาในแพ็คเกจจิ้งใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่สามารถอร่อยได้ทั้ง 2 แบบ 2 สไตล์ รวมถึงนวัตกรรมฝา Fancy Caps ที่ไม่ต้องทิ้งให้เป็นขยะ สามารถนำมาเป็นของเล่นตัวต่อ เพื่อช่วยเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคอายุ 10-15 ปี รวมถึงพ่อแม่ ผู้ปกครอง โดยมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของเจเล่ที่ครองใจผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

SNNP เปิดตัว

ทั้งนี้ "เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์" แพ็คเกจจิ้งนวัตกรรมใหม่ ดับเบิ้ลความอร่อย ดับเบิ้ลความสนุก มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ ที่สามารถบริโภคได้ 2 แบบ ทั้งดูดเป็นเยลลี่หรือฉีกซองเป็นไอศกรีม และยังสามารถนำฝามาเป็นตัวต่อ เพื่อเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับกลุ่มเป้าหมาย อายุ 10-15 ปี เปิดตัวสินค้าพร้อมกัน 2 รสชาติความอร่อย "กลิ่นลิ้นจี่" และ "กลิ่นมิกซ์เบอรี่" พบกับความอร่อยได้แล้ววันนี้ ในราคาซองละ 15 บาท วางจำหน่ายแบบ exclusive เฉพาะที่ 7-11 เท่านั้น

บริษัทฯ วางแนวทางการสื่อสารกับผู้บริโภค โดยเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีการจัดแคมเปญสื่อสารผ่าน Key Message "เจเล่ดับเบิ้ลเยลลี่ไอซ์ ดับเบิ้ลความอร่อย ดับเบิ้ลความสนุก" ทั้งในส่วนของการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่สามารถอร่อยได้ทั้ง 2 แบบ ผ่าน influencer ยอดนิยมในกลุ่มเป้าหมาย และการแจกสินค้าตัวอย่างให้ได้ทดลองชิม พร้อมทั้งกิจกรรม Fancy Cap Create เสริมสร้างทักษะให้กับเด็ก เพื่อทำให้ "เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์" เข้าถึง และเข้าไปอยู่ในใจกลุ่มเป้าหมายได้เพิ่มขึ้น

"แนวโน้มผลงานช่วงไตรมาส 4/2567 ซึ่งเป็นช่วง High season ตลาดเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวของบริษัทฯ คาดว่าผลประกอบการช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้จะเติบโตได้เป็นอย่างดี จากการออกสินค้าเรือธงใหม่ๆ อย่าง เบนโตะหมึกบดรส ไทยคลาสสิคชิลลี่ ก่อนหน้านี้ และ เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์ โฉมใหม่ จะช่วยสร้างความคึกคักในตลาดเป็นอย่างมาก รวมถึงโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐภาค ที่สนับสนุนเงินจำนวน 10,000 บาท ให้กลุ่มเป้าหมาย จะเป็นอีกปัจจัยที่ช่วยสนับสนุนภาพรวมผลดำเนินงานของ SNNP เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง" นายวิโรจน์ กล่าว

แท็ก เยลลี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ