SAWAD ออกแคมเปญเว้นดอกเบี้ย 3 เดือนช่วยลูกค้าน้ำท่วม-ส่งทีมเจรจาปรับโครงสร้างหนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 15, 2024 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) ระบุว่า ในช่วงเวลาที่อุทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและเศรษฐกิจในวงกว้าง SAWAD จึงจัดความช่วยเหลือลูกค้าด้วยการออกมาตรการเร่งด่วนผ่านแคมเปญ "ยกเว้นดอกเบี้ย 3 เดือน" เพื่อบรรเทาภาระทางการเงินให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรง แคมเปญนี้จะเปิดให้ลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยสามารถเช็กสิทธิ์และรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน "ศรีสวัสดิ์" ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ถึง 30 ธันวาคม 2567 เพื่อช่วยลดภาระการชำระดอกเบี้ยและเสริมสภาพคล่องในช่วงที่ยากลำบาก

มาตรการหลัก ๆ แคมเปญ ยกเว้นดอกเบี้ย 3 เดือน จะเน้นการจะช่วยลดภาระการชำระดอกเบี้ยและช่วยให้ลูกค้ามีสภาพคล่องที่ดีขึ้นเพื่อซ่อมแซมความเสียหายและฟื้นฟูบ้านเรือนของตนในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และทำให้การจัดการหนี้สินของลูกค้าสามารถทำได้อย่างราบรื่นและสบายขึ้น อีกทั้ง SAWAD ยังให้ความสำคัญกับการติดตามและควบคุมคุณภาพหนี้อย่างใกล้ชิด โดยทีมงานของบริษัทฯ จะเข้ามาช่วยเจรจาและปรับโครงสร้างหนี้ให้เหมาะสมกับสภาพทางการเงินของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถกลับมาชำระหนี้ได้ตามปกติในอนาคต การช่วยเหลือน้ำท่วมนี้เป็นเพียงก้าวแรกในการฟื้นฟูสังคมหลังจากเหตุการณ์ภัยพิบัติ ทางศรีสวัสดิ์ฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่ลูกค้าทุกคนในระยะยาว ไม่เพียงแต่ในช่วงวิกฤตเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการดูแลลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต

น.ส.ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร SAWAD กล่าวว่า "ศรีสวัสดิ์ฯ มีความตั้งใจอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือลูกค้าให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตอุทกภัยครั้งนี้ ด้วยมาตรการที่ครอบคลุมทุกด้าน ทั้งการพักชำระหนี้ การเพิ่มวงเงินสินเชื่อ และแคมเปญยกเว้นดอกเบี้ย 3 เดือน ที่ออกมาเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในความพยายามที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ลูกค้าของเรา และสนับสนุนให้พวกเขาสามารถฟื้นตัวจากความเสียหายที่เกิดขึ้นได้เร็วที่สุด ตามวิสัยทัศน์ขององค์กรอย่าง ศรีสวัสดิ์ เติบโตคู่ชีวิตชาวไทย"

การเข้าร่วมแคมเปญนี้ทำได้โดยง่าย ลูกค้าเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "ศรีสวัสดิ์" และเช็กสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ รวมถึงสามารถกดรับสิทธิ์ได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ ยังมีทีมงานคอยให้คำแนะนำและสนับสนุนลูกค้าในกระบวนการขอรับสิทธิ์ รวมถึงการตรวจสอบสภาพทางการเงินและจัดการโครงสร้างหนี้อย่างเหมาะสมสำหรับลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ