SCIB ให้บริการเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน ดอกเบี้ย 3.10-3.20%ต่อปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 20, 2008 11:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย(SCIB)เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดให้บริการเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของธนาคารในการเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการทางการเงินใหม่ๆ เป็นระยะๆ สอดคล้องกับการแข่งขันด้านเงินฝากในภาวการณ์ปัจจุบัน
ทั้งนี้ หากฝากตั้งแต่ 1 หมื่นบาทขึ้นไป แต่ไม่ถึง 1 ล้านบาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 3.10% ต่อปี และฝากตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ย 3.20% ต่อปี
ธนาคารจะโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของผู้ฝากที่ระบุไว้และเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากถือว่าสัญญาเงินฝากประจำ 11 เดือนสิ้นสุดลง ถ้าผู้ฝากไม่ถอนหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่นธนาคารจะต่ออายุการฝากเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2551
นอกจากนี้ ธนาคารยังขยายระยะเวลา "บริการเงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน" อัตราดอกเบี้ย 3.00% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท โดยจะโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของผู้ฝากที่ระบุไว้ และเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากถือว่าสัญญาเงินฝากประจำ 5 เดือนสิ้นสุดลง ถ้าผู้ฝากไม่ถอนหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่นธนาคารจะต่ออายุการฝากเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือนจนถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ