PATKL ขยายไลน์เปิดตลาดเครื่องบรรจุข้าวสารอัตโนมัติเจาะกลุ่มลูกค้าเกษตร

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 20, 2008 13:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายปิยะ จงวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พัฒน์กล(PATKL)กล่าวว่า บริษัทจะนำเครื่องบรรจุข้าวสารอัตโนมัติแบบตวงและแบบชั่ง ไปแสดงในงาน Thaifex World of Food Asia 2008 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับอาหารและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหาร ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-25 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี
"ในปีนี้ต้องถือว่าไฮไลท์อยู่ที่ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสินค้าเกษตร หลังจากที่ราคาสินค้าเกษตรปรับตัวสูงขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร ถั่วเหลือง หรือเมล็ดธัญพืชต่างๆ"นายปิยะ กล่าว
ดังนั้น บริษัทฯ เชื่อว่าครื่องบรรจุข้าวสารอัตโนมัติแบบตวงและแบบชั่งจะได้รับความสนใจอย่างมากจากกลุ่มเกษตรกรไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการโรงสีหรือกลุ่มสหกรณ์ เนื่องจากช่วยประหยัดทั้งเวลา ทั้งต้นทุน ลดการสูญเสียในระหว่างการบรรจุพืชผลเกษตร ลดปัญหาด้านการขาดแคลนแรงงาน สะอาด ลดการปนเปื้อน สะดวกรวดเร็ว อีกทั้งได้น้ำหนักที่แน่นอนอีกด้วย
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังนำเครื่องทำน้ำแข็งแผ่น(Plate Ice)และน้ำแข็งเกล็ด (Scale Ice) มาร่วมแสดงในงานดังกล่าวด้วย เนื่องจากสินค้าทั้ง 2 ประเภทได้รับการตอบรับอย่างดีจากงาน Thaifex ที่จัดขึ้นในปีที่แล้ว โดยมีผู้ประกอบการติดต่อขอซื้อผลิตภัณฑ์หลังจากงานสิ้นสุดลงด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ