PTL ปันผลอัตรา 0.40 บ./หุ้น,ขยายผลิตแผ่นฟิล์มบางในไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 21, 2008 09:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) หรือ (PTL) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทที่มีรายชื่อปรากฎในสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 7 สิงหาคม  2551 ณ เวลา 12.00 น. ในอัตราหุ้นละ 0.40 บาท และ  กำหนดจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้น   ภายในวันที่ 21 สิงหาคม 2551
พร้อมทั้ง อนุมัติในหลักการสำหรับโครงการลงทุนเพิ่มเติมในสายการผลิตแผ่นฟิล์มบางในประเทศไทย เพื่อเป็นการผลิตเม็ดพลาสติกและแผ่นฟิล์มเคลือบอลูมิเนียม
ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ยังมีมติรับทราบการเริ่มการผลิตเชิงพาณิชย์ในเดือน เมษายน 2551 ของสายการผลิต Extrusion
Coating ในประเทศไทย, การเริ่มการผลิตเชิงพาณิชย์ในเดือนพฤษภาคม 2551 ของสายการผลิต Metalliser ในประเทศไทย และการเริ่มต้นการผลิตเชิงพาณิชย์ในเดือนพฤษภาคม 2551 ของสายการผลิต PET Thin Film Line และ สายการผลิต Metalliser ในประเทศตุรกี
นอกจากนี้ มีมติรับทราบความคืบหน้าของการยื่นคำร้องการตอบโต้การทุ่มตลาดของผู้ผลิตในประเทศ สหรัฐอเมริกาต่อผลิตภัณฑ์ PET Film , Sheet และ Strip ซึ่งนำเข้าจากประเทศไทย, สหรัฐอาหรับเอมิเรต์ , บราซิลและจีน โดยเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2551 กระทรวงพาณิชย์ ประเทศสหรัฐพิจารณากำหนดให้จัดเก็บอากรสำหรับผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าโดย PTL และผู้ผลิต PET รายอื่น ๆ ในประเทศไทยในอัตรา 0%

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ