SINGER ทุ่มงบตลาด-เพิ่มพนง.ขายหวังกลับเป็นผู้นำเช่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 5, 2008 10:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายดาเนียล ไมเคิล ฟิลิโปเนท์ รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซิงเกอร์ประเทศไทย (SINGER) กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะกลับไปเป็นผู้นำบริการเช่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยตั้งเป้าหมายระยะสั้นในปีนี้ไว้ที่  4 พันล้านบาท หลังจากที่เคยมีรายได้สูงถึงหลักหมื่นล้านบาทในปีก่อน เนื่องจากบริษัทเพิ่งปรับทิศทางธุรกิจด้วยการหันมาเน้นเครื่องใช้ไฟฟ้าแทนการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ 
"แนวทางการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการทำธุรกิจ รวมถึงการศึกษาตลาดกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ด้วยการนำเสนอบริการและสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทกลับมีกำไรในไตรมาส 1" นายดาเนียล กล่าว
สำหรับบริการที่โดเด่นของยริษัท คือ การรับเทิร์นสินค้าเก่าทุกยี่ห้อกับสินค้าแบรนด์ซิงเกอร์
นายบุญยง ตันสกุลง กรรมการ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด SINGER กล่าวว่า ในครึ่งปีหลังบริษัทยังเดินหน้ากลยุทธ์ในการสร้างความต้องการของตลาด เช่น การรับเทิร์นสินค้า การรับประกันตู้เย็นตลอดชีพ และยังมีสินค้าที่บริษัทให้ความสนใจต่อเนื่องในขณะนี้ ได้แก่ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และโน้ตบุ๊ค ที่บริษัทร่วมกับบมจ.สหวิิริยา โอเอ (SVOA) จำหน่ายทั้งในรูปแบบของเงินสดและเช่าซื้อ
นอกจากนี้ บริษัทได้เตรียมงบประมาณ 10 ล้านบาทเพื่อเปิดตัวโฆษณาทางทีวีชุดใหม่ตอกย้ำกระแสอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งตั้งเป้าจะเพิ่มพนักงานขายในระดับผู้จัดการหน่วย จาก 3 หน่วยต่อสาขาเป็น 5 หน่วยต่อสาขา เพื่อเร่งสร้างเครือข่ายการขายในท้องถิ่นให้ครบทุกหมู่บ้านโดยตั้งเป้าเพิ่มพนักงานขาย 1 หมื่นคนภายใน 2 ปี ข้างหน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ