THL บวก 3.31% หลังลือแจกวอแรนต์ฟรีผู้ถือหุ้น-บริษัทฯระบุยังไม่ฟันธง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 9, 2008 12:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หุ้น THL ราคาขยับขึ้น 3.31% มาอยู่ที่ 2.50 บาท เพิ่มขึ้น 0.08 บาท มูลค่าซื้อขาย 161.65 ล้านบาท เมื่อเวลา 12.07 น. โดยเปิดตลาดที่ 2.38 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 2.58 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 2.38 บาท 
แหล่งข่าวจากบมจ.ทุ่งคาฮาเบอร์(THL)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ราคาหุ้น THL เช้านี้ปรับตัวสูงขึ้นด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างคึกคัก ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ส่วนที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่า บริษัทฯกำลังจะแจกวอแรนต์"ฟรี"ให้แก่ผู้ถือหุ้นดิมนั้น ต้องขอบอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น
"เชื่อว่าเหตุที่มีกระแสข่าวในห้องค้าออกมาว่าบริษัทฯจะแจกวอแรนต์ฟรีนั้น คงเป็นผลมาจากที่มีการประชุมผู้ถือหุ้นสามัญ ในวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งในที่ประชุมผู้ถือหุ้นได้แนะนำให้บริษัทฯออกวอแรนต์ แต่ผู้ใหญ่ก็รับเรื่องไว้พิจารณา แต่ยังไม่ได้ฟันธงออกมาว่าจะออก ตรงจุดนี้คงทำให้เกิดข่าวลือออกไป"แหล่งข่าว THL กล่าว
นายอดิศักดิ์ คำมูล ผู้อำนวยการส่วนวิจัยเศรษฐกิจและกลยุทธ์ ฝ่ายวิจัย บล.เคจีไอ กล่าวว่า สัญญาณทางเทคนิคหุ้น THL ในช่วงสั้นถือว่าดีใช้ได้ โดยมีแนวต้านที่ 2.50, 2.70 บาท ส่วนแนวรับให้ไว้ที่ 2.30 บาท พร้อมแนะนักลงทุนที่มีหุ้นอยู่แล้วให้ขายทำกำไรออกมา ส่วนนักลงทุนที่ยังไม่มีหุ้นอยู่ก็ให้รอคอยก่อน เพราะขณะนี้ราคาหุ้นได้ขึ้นมาติดแนวต้านพอดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ