บล.กสิกรไทยออกบริการใหม่ K-Stock 2 Fund ช่วยเพิ่มผลตอบแทนเงินลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 10, 2008 11:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          น.ส.ณัฐรินทร์ ตาลทอง กรรมการบริหาร บล.กสิกรไทย กล่าวว่า บล.กสิกรไทย ออกบริการใหม่ซื้อขายหลักทรัพย์อัตโนมัติผ่านกองทุนกสิกรไทย หรือ K-Stock 2 Fund โดยร่วมกับ บลจ.กสิกรไทย
"บริการนี้ช่วยเพิ่มผลตอบแทนของเงินลงทุนให้กับลูกค้าของบริษัท โดยเงินที่ได้จากการขายหลักทรัพย์จะถูกนำไปลงทุนอัตโนมัติในกองทุนตราสารหนี้ระยะสั้น และเมื่อมีการซื้อหลักทรัพย์จะทำการขายกองทุนเพื่อมาชำระค่าซื้อหลักทรัพย์โดยอัตโนมัติ ซึ่งผลตอบแทนที่ลูกค้าได้รับก็ไม่ต้องเสียภาษีอีกด้วย"น.ส.ณัฐรินทร์ กล่าว
บริการดังกล่าว เป็นการสร้าง value added โดยการเพิ่มผลตอบแทนให้กับลูกค้าระหว่างที่รอการซื้อหลักทรัพย์ ซึ่งผลตอบแทนย้อนหลัง 3 เดือน ของกองทุนอยู่ที่ 2.65% ต่อปี ซึ่งสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ , convenience เพราะการขายหลักทรัพย์แล้วนำเงินไปเข้ากองทุนก็จะเป็นแบบอัตโนมัติ และ Flexible โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งการทำรายการโดยให้นำเงินค่าขายหลักทรัพย์แต่ละรายการไปเข้าบัญชีออมทรัพย์ปกติ
ด้านนางวิวรรณ ธาราหิรัญโชติ รองประธานกรรมการบริหาร บลจ. กสิกรไทย กล่าวว่า นโยบายและรายละเอียดของกองทุนที่บริกาีร K-Stock 2 Fund นำเงินลงทุนว่า กองทุนเปิดเคตราสารหนี้รัฐระยะสั้น(K-Treasury) เป็นกองทุนที่เน้นลงทุนในตั๋วเงินคลัง พันธบัตรรัฐบาล หรือรัฐวิสาหกิจ ซึ่งเป็นกองทุนตลาดเเงินที่มีความเสี่ยงต่ำมาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ