TTW บวก 0.4% โบรกฯระบุเริ่มอืดหลังราคาใกล้เป้า5.1,ไม่สนข่าวรายได้เพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 16, 2008 11:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หุ้น TTW ราคาขยับขึ้น 0.40% มาอยู่ที่ 5 บาท เพิ่มขึ้น 0.02 บาท มูลค่าซื้อขาย 18.28 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.02 น. โดยเปิดตลาดที่ 5.05 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 5.05 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 5 บาท 
นายมงคล พ่วงเภตรา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.แอ๊คคินซัน กล่าวว่า ราคาหุ้น บมจ.น้ำประปาไทย(TTW)เช้านี้มีอาการของการพักตัว แม้ว่าจะมีข่าวในเรื่องการจะได้รับรายได้เพิ่ม หรือการเพิ่มกำลังการผลิต ซึ่งประเด็นข่าวนี้ได้รับรู้แล้ว จึงไม่ได้สร้างแรงกระตุ้นให้ราคาขยับขึ้นไปได้มาก
เช้านี้ หนังสือพิมพ์ ระบุว่า "น้ำประปาไทย"เตรียมบันทึกรายได้เพิ่มจากการจำหน่ายน้ำขั้นต่ำ อีกแสนลูกบาศก์เมตรต่อวัน และกำลังการผลิตใหม่เสร็จปลาย Q2/51 แถมขยายกำลังผลิตเพิ่มเป็น 4.2 ลูกบาศก์เมตรต่อวัน อยู่ระหว่างเจรจาดีลใกล้จบแล้ว ด้านผลประกอบการปี'51 เติบโต 20%
นายมงคล กล่าวอีกว่า จากการสำรวจมูลค่าที่เหมาะสมของหุ้น TTW จากหลาย ๆ โบรกเกอร์ส่วนใหญ่ได้ให้ราคาที่เหมาะสมไว้ที่แถว 5.10 บาท ซึ่งขณะนี้ราคาได้ใกล้เต็มมูลค่าแล้ว และในทางเทคนิคได้แสดงให้เห็นถึงการพักตัว โดยมีแนวต้านที่ 5.15 บาท ส่วนแนวรับ 4.96 บาท
พร้อมแนะนำนักลงทุนที่เล่นระยะสั้นให้ขายทำกำไร เนื่องจากมองแล้วราคาหุ้นเริ่มอืด ส่วนนักลงทุนระยะยาวให้รอดูทิศทางของราคาไปก่อนว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ