LPN เปิดตัวซิตี้คอนโดฯ"ลุมพินี เพลส พระราม 9-รัชดา" มูลค่า 5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 16, 2008 11:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN)เปิดเผยว่า บริษัทเมีแผนจะเปิดตัวโครงการ“ลุมพินี เพลส พระราม 9-รัชดา"ที่มีมูลค่าการลงทุน 5 พันล้านบาทมากที่สุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินงานมา  
โครงการดังกล่าวเป็นอาคารชุดพักอาศัยที่มีความโดดเด่นด้านทำเลอยู่กลางใจเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระราม 9 สะดวกในการเดินทางไปยังเขตธุรกิจชั้นในเนื่องจากสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าบนดินได้ โดยขายในราคาเริ่มต้นตารางเมตรละ 51,000 บาท ผ่อนดาวน์เดือนละ 7 พันกว่าบาท
“เนื่องจากสถานการณ์ด้านราคาน้ำมันที่ผันผวนและปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลต่อต้นทุนการก่อสร้าง ทำให้ผู้ประกอบการประสบปัญหาด้านการควบคุมต้นทุนและไม่สามารถหลีกเลี่ยงการปรับราคาขายได้ อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการจองซื้อของลูกค้าเก่าและลูกค้าในย่านนี้ที่ได้แสดงความจำนงไว้ก่อนหน้า บริษัทฯ จึงจะเปิดขายห้องชุดในราคาพิเศษเฉพาะวันที่ 21 มิถุนายน 2551 เพียงจำนวน 30% ของ ห้องชุดทั้งหมด ซึ่งหลังจากนี้ บริษัทฯ จำเป็นต้องมีการประเมินสถานการณ์และต้องมีการปรับราคาขายเพื่อให้สอดรับกับต้นทุนการก่อสร้างที่สูงขึ้นต่อไป"นายโอภาส กล่าว
โครงการลุมพินี เพลส พระราม 9-รัชดา ประกอบด้วย ห้องชุดพักอาศัยในเฟส 1 จำนวน 1,165 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการรวมประมาณ 15 ไร่ ซึ่งจะเป็นโครงการในแบรนด์ “ลุมพินี เพลส" อีกเพียงโครงการเดียวสำหรับปีนี้ ที่นอกจากจะน่าสนใจในด้านทำเลและราคาแล้ว ยังได้นำแนวคิดด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมภายใต้คอนเซ็ปท์ “LPN Green" มาใช้ในการพัฒนาโครงการ นับตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ
อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ LPN จะยังคงบุกเบิกการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี คอนโดทาวน์" เพื่อเป็นเรือธงของบริษัทที่จะสามารถบุกเบิกฐานลูกค้ากลุ่มกลาง-ล่าง ซึ่งมีอยู่จำนวนมากและกระจายอยู่ตามเขตรอบนอกศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในการบุกเบิกซิตี้คอนโด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ