AP เปิดตัว 2 โครงการใหม่ใกล้รถไฟฟ้ามิ.ย.นี้ คาดมียอดขายพรีเซล 250 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 17, 2008 15:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (AP) กล่าวว่า บริษัทเตรียมส่งท้ายไตรมาส 2/51 ด้วยการเปิดตัว 2 โครงการใหม่ คือ บ้านกลางเมือง Urbanion สาทร-ตากสิน และโครงการบ้านกลางเมือง Urbanion สุขุมวิท 113 
สำหรับโครงการบ้านกลางเมือง Urbanion สาทร-ตากสิน เป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นใกล้ BTS บนถนนสาทรราชพฤกษ์ ใกล้จุดขึ้นลงสถานีเพียง 400 เมตร จำนวน 208 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,040 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท/หลัง ส่วนโครงการบ้านกลางเมือง Urbanion สุขุมวิท 113 ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรง จำนวน 124 ยูนิต มูลค่าโครงการ 330 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท ทั้ง 2 โครงการจะเปิดพรีเซลในวันที่ 28-29 มิถุนายนนี้
“บริษัทฯ ยังคงโฟกัสทำเลพัฒนาโครงการที่อยู่ใจกลางเมืองแวดล้อมด้วยรถไฟฟ้าเป็นสำคัญ ถือเป็นจุดแข็งของบริษัทที่ส่งผลให้ทุกโครงการประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ สำหรับ 2 โครงการใหม่นี้ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายในช่วงพรีเซลได้ประมาณ 60 ยูนิต มูลค่าประมาณ 250 ล้านบาท" นายวิษณุ กล่าว
สำหรับภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงเศรษฐกิจผกผัน นายวิษณุ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับผลกระทบจากต้นทุนที่เพิ่มขึ้นทำให้ต้องปรับราคาขายขึ้นเล็กน้อยในบางทำเลสำหรับโครงการใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงนี้ แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่าการปรับราคาดังกล่าวจะไม่มีผลกระทบต่อลูกค้ามากนัก เนื่องจากปรับขึ้นไม่มาก
อีกทั้ง บริษัทฯ ได้มีการปรับแผนงานเพื่อรองรับกับสถานการณ์นี้ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ดังนั้นราคาขายที่บริษัทฯ กำหนดขึ้นถือเป็นราคาที่ลูกค้ายอมรับได้ อีกทั้ง บริษัทฯ ยังคงยึดแนวทางในการพัฒนาโครงการให้ตั้งอยู่ในทำเลที่แวดล้อมด้วยสาธารณูปโภคสมัยใหม่ อย่างรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
และส่วนโครงการเก่าที่ก่อสร้างเสร็จพร้อมอยู่นั้น บริษัทฯ ยังคงราคาขายในต้นทุนเดิม ไม่มีการปรับราคาแต่อย่างใด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ