"สุเทพ-มนตรี" เข้าเป็นบอร์ดตลาดฯ แทน"กัมปนาท-อัศวินี"

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 25, 2008 17:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสุทธิชัย จิตรวาณิช รองผู้จัดการ สายงานกำกับองค์กรและส่งเสริมบรรษัทภิบาล ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ ในการประชุมวันนี้ได้มีมติแต่งตั้งนายวิบูลย์ เพิ่มอารยวงศ์  ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯแทนนายกัมปนาท โลหเจริญวนิช ที่ครบวาระ  
ทั้งนี้ นายวิบูลย์ เพิ่มอารยวงศ์ ในฐานะรองประธานกรรมการ ได้ดำรงตำแหน่งอนุกรรมการบริหารและอนุกรรมการพิจารณาผลตอบแทนโดยตำแหน่ง อีกทั้งได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานอนุกรรมการวินัยอีกตำแหน่งด้วย
ในการประชุมครั้งนี้ คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้กรรมการใหม่ 2 ท่าน คือ นายสุเทพ พีตกานนท์ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร บล. พัฒนสิน และนายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบล. กิมเอ็ง (ประเทศไทย) หรือ KEST ซึ่งได้รับเลือกตั้งจากที่ประชุมวิสามัญสมาชิกครั้งที่ 2/2551 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2551 ให้เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ แทนนายกัมปนาท โลหเจริญวนิช และนางอัศวินี ไตลังคะ ซึ่งครบวาระการดำรงตำแหน่ง โดยกรรมการใหม่ทั้งสองท่านมีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2551 ถึงวันที่ 27 พฤษภาคม 2553
นอกจากนี้ คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีมติแต่งตั้งนายสุเทพ พีตกานนท์ ให้ดำรงตำแหน่งอนุกรรมการตรวจสอบ และกรรมการบริษัท ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และแต่งตั้งนายมนตรี ศรไพศาล ให้ดำรงตำแหน่งอนุกรรมการพิจารณาแนวทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และอนุกรรมการกองทุนคุ้มครองผู้ลงทุนในหลักทรัพย์ รวมทั้งแต่งตั้งนายวิชัย พูลวรลักษณ์ เป็นอนุกรรมการกำหนดนโยบายพัฒนาที่ดิน อาคารและสถานที่ แทนตำแหน่งที่ว่างลงด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ