CCP คาดทำสัญญาขายคอนกรีตกำลังอัดสูงพิเศษกับ"วิวทะเลมารีนา"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 26, 2008 09:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บมจ. ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี (CCP) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำสัญญาขายคอนกรีตกำลังอัดสูงพิเศษให้กับโครงการวิวทะเลคอนโดมิเนียม ที่มีความสูงจำนวน 30 ชั้น ซึ่งบริษัท วิวทะเลมารีนา บีช คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ 
คอนกรีตกำลังอัดสูงพิเศษ(Extra High Strength Concrete) ของ CCP เหมาะกับงานโครงสร้างรับแรงอัดทั่วไป เช่น เสา คานฐานราก ปล่องลิฟท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอาคารที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงพิเศษ เพื่อวัตถุประสงค์เรื่องความสวยงาม เพิ่มพื้นที่ใช้สอย หรือลดต้นทุนในการก่อสร้าง
ก่อนหน้านี้ บริษัทรับเป็นผู้เทคอนกรีตงานโครงสร้างของแอร์พอร์ต ลิงก์ โดยเฉพาะงาน Segment ซึ่งมีจำนวนรวมมากกว่า 10,000 ชิ้น คิดเป็นปริมาณคอนกรีตมากกว่า 150,000 ลบ.ม.
คอนกรีตกำลังอัดสูงพิเศษ (Extra High Strength Concrete) เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีคอนกรีตผสมเสร็จของ CCP ที่กำลังได้รับความสนใจจากจากผู้รับเหมาก่อสร้างและบริษัทผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม เนื่องจากคุณสมบัติเด่นที่มีกำลังอัดสูงพิเศษ 600—800 กก./ตร.ซม. ทำให้มีความสามารถในการรับแรงแบกทานได้มากกว่าคอนกรีตทั่วไป จึงช่วยลดขนาดโครงสร้างและปริมาณการใช้เหล็กเสริมของอาคารหรือสิ่งปลูกสร้าง ขณะที่ยังคงความสามารถในการรับน้ำหนักได้เท่าเดิม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ