บล.ทิสโก้จับมือดอยช์แบงก์ นำ 12 บจ.ขนาดกลางโรดโชว์สิงคโปร์ 3-4 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 30, 2008 10:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายไพบูลย์  นลินทรางกูร  กรรมการผู้จัดการ บล.ทิสโก้ กล่าวว่า ทิสโก้ ร่วมกับดอยซ์แบงก์ นำ 12 บริษัทจดทะเบียนขนาดกลางชั้นนำของไทยไปโรดโชว์ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 3-4 ก.ค. นี้  เพื่อนำเสนอทางเลือกในการลงทุน พร้อมสร้างความเข้าใจในภาพรวมตลาดหลักทรัพย์ของไทย (SET) รวมทั้งตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai)
"แม้สภาพตลาดตอนนี้ค่อนข้างชะลอตัวจากราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสถานการณ์เงินเฟ้อ แต่เรามองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะเข้ามาลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีบริษัทขนาดกลางถึงขนาดเล็ก ที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโตในแต่ละภาคธุรกิจที่น่าสนใจหลายบริษัท"นายไพบูลย์ กล่าว
บริษัทจดทะเบียนที่จะไปร่วมงานนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 12 บริษัท ได้แก่ บมจ. ธนาคารทิสโก้ (TISCO), บมจ. บางจากปิโตรเลียม (BCP), บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) (DELTA),บมจ. เหมราชพัฒนาที่ดิน (HEMRAJ), บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์(MAJOR), บมจ. อสมท (MCOT), บมจ. พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF), บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ (BGH) และบมจ. จี สตีล (GSTEEL) และบริษัทในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) อีก 3 บริษัท คือ บมจ. ยูนิมิต เอนจิเนียริ่ง (UEC), บมจ. ยูนิค ไมนิ่ง เซอร์วิสเซส (UMS) และบมจ. ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น (TRC)
นายไพบูลย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การไปโรดโชว์ครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีสำหรับผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนที่จะได้พบปะให้ข้อมูลกับนักลงทุนต่างประเทศ โดยนักลงทุนสามารถซักถามในประเด็นที่ต้องการได้เป็นการเฉพาะราย ก่อให้เกิดลู่ทางในการลงทุนใหม่ๆ และเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบริษัทจดทะเบียนของไทยกับนักลงทุนต่างประเทศ
"นอกจากนี้ยังได้จัดให้มี Lunch Talk โดยคุณชนิตร ชาญชัยณรงค์ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ที่จะร่วมเดินทางไปบรรยายพิเศษเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนในตลาดรอง ให้แก่นักลงทุนต่างชาติที่เข้าร่วมงานได้รับฟัง เพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่งของตลาดทุนไทยอีกด้วย" นายไพบูลย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ