LH เปิดขายหุ้นกู้ 3 พันลบ. อายุ 4 ปี 21-23 ก.ค.ผ่าน SCB-BBL

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 10, 2008 12:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายจรัมพร โชติกเสถียร  รองผู้จัดการใหญ่  ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB ) เปิดเผยว่า SCB และธนาคารกรุงเทพ(BBL)เปิดจองซื้อหุ้นกู้ของบมจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH)มูลค่า 3,000 ล้านบาท อายุ 4 ปี ระหว่างวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2551
ทั้งนี้ LH จำหน่ายหุ้นกู้ มูลค่า 3,000 ล้านบาท อายุ 4 ปี วัตถุประสงค์นำเงินไปใช้ซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการ จ่ายคืนชำระเงินกู้ และเป็นเงินทุนหมุนเวียน
หุ้นกู้ดังกล่าวได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจาก TRIS ที่ A with stable outlook เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2551 โดยสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของบริษัทที่สามารถรักษาระดับยอดขายบ้านให้อยู่ในระดับที่น่าพอใจถึงแม้ว่าสภาวะตลาดบ้านเดี่ยวยังชะลอตัวอยู่ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการที่มีบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมขาย ทำให้บริษัทน่าจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากมาตรการลดภาษีเพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล
"แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของไทยพาณิชย์ เป็นผู้นำในกลุ่มผู้ประกอบการพัฒนาที่อยู่อาศัย มีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง คุณภาพบ้านภายใต้สัญญลักษณ์ “L&H" เป็นที่ยอมรับของผู้ซื้อบ้าน ทำให้ในปีที่ผ่านมาบริษัทมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นกว่าตลาดที่อยู่อาศัยโดยรวม" นายจรัมพร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ