RS เปิดตัว"ปาน-ธนพร"Artist WAP Portal รายแรกรับตลาดโต 20% ปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 10, 2008 15:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการสายงานอาร์เอสดิจิตอล บมจ.อาร์เอส(RS)กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัว Artist WAP Portal ขึ้นเป็นรายแรก นำร่องด้วยศิลปินหญิงคุณภาพ ปาน-ธนพร มุ่งเน้นการทำการตลาดแบบ segmentation เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึง content ได้ง่ายขึ้น พร้อมมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี 
content ที่นำมาให้บริการ ได้แก่ TrueTone , Full Song Download และ Full VDO Download , เสียงรอสาย , Music Together (M2G) และ Karaoke เป็นต้น ซึ่งลูกค้าสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง wap.mobiclub.net/parn
ที่ผ่านมา RS ได้ให้บริการดาวน์โหลดคอนเทนต์ผ่านช่องทาง wapsite ดังกล่าว ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยมีคนเข้ามาดาวน์โหลดที่เพิ่มขึ้นทุกปี และปีนี้คาดว่าตลาด content จะเติบโตขึ้นอีก 20%
“เราต้องการให้ลูกค้าเข้าถึงคอนเทนต์ของอาร์เอสได้ง่ายที่สุด เราจึงเปิดตัว Artist WAP Portal ขึ้นเป็นรายแรก โดยเลือกศิลปิน ปาน-ธนพร เป็นศิลปินเบอร์แรกในการทำตลาดในครั้งนี้ เนื่องจากแต่ละอัลบั้มที่ผ่านมาของปานเป็นงานเพลงที่มีคุณภาพทั้งสิ้น โดยเฉพาะคอนเทนต์เก่าๆของปานเป็นคอนเทนต์ที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการ"นายพอล กล่าว
บริษัทจึงเล็งเห็นว่าน่าจะเป็นการดีที่จะมีช่องทางหนึ่งเพื่อไว้สำหรับให้ลูกค้าได้สามารถหาคอนเทนต์เก่าๆของศิลปินได้ โดยประหยัดเวลาในการหาค้นหา และที่สำคัญยังเป็นช่องทางที่จะให้แฟนคลับสามารถติดตามผลงานของศิลปินผ่านทาง wapsite ได้เป็นอย่างดี ในอนาคตทางบริษัทมีแผนที่จะนำคอนเทนต์ของศิลปินคนอื่นๆมาจัดทำเป็น Artist Wap portal อีกเช่นกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ