KTB ออกเงินฝากสู้เงินเฟ้อให้ดอกเบี้ย 6%นำเสนอในงาน"มั่นใจไทยแลนด์"

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 14, 2008 14:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออก 2 ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าและประชาชนที่ไปร่วมงาน “มั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย" ระหว่างวันที่ 17-20 ก.ค.นี้ โดยเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน ชื่อ “KTB เงินฝากสู้เงินเฟ้อ" ให้อัตราดอกเบี้ย 6% ต่อปี รับฝากตั้งแต่ 1 แสนถึง 1 ล้านบาท 
พร้อมทั้ง สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏสู้เงินเฟ้อ สำหรับลูกค้าที่ผ่านบัญชีเงินเดือนกับธนาคาร ทั้งรายเก่าและรายใหม่ คิดดอกเบี้ยในอัตรา MRR บวก 0.50% ต่อปี หรือเท่ากับ 8.25% ต่อปีเท่านั้น เป็นระยะเวลา 3 เดือน
ธนาคารยังร่วมกับกลุ่ม อารีน่า อารียาและวันดารา, กลุ่มกฤษณาและณุศาสิริ, กลุ่มแปซิฟิก กรุ๊ป พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ภายในงานและยื่นขอสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านในโครงการ ภายในเดือนก.ค.นี้ โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% คิดดอกเบี้ย 4 เดือนแรก 0% ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมประเมินราคาและการทำนิติกรรมจำนอง และลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองหนี้ที่อยู่อาศัย(MRTA)และประกันอัคคีภัย จะได้ลดดอกเบี้ยลงอีก 0.50% ต่อปี ในเดือนที่ 5 -12
“ธนาคารยังมีสินเชื่อยานยนต์ NGV รวมทั้งนำ NPA ทั่วประเทศจำนวน 2,500 แปลงมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงสุด 40% พร้อมให้สินเชื่อที่สามารถกู้ซื้อบ้านและปรับปรุงซ่อมแซมได้สูงถึง 110% ดอกเบี้ยปีแรก 0% หลังจากนั้นคิด MLR-0.25% ต่อปี" นายอภิศักดิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ