SEAFCO รับงาน 6 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 100 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 21, 2008 08:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.ซีฟโก้ (SEAFCO) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานใหม่ 6 โครงการ รวมมูลค่าโครงการข้างต้น (ไม่รวม VAT) เป็นเงินจำนวน 100,100,000.00 บาท โดยเป็นงานที่ผู้ว่าจ้างจัดหาวัสดุหลักให้ มีรายละเอียดต่อไปนี้ คือ 
1. โครงการเดอะ ทรีเชอร์ คอนโดมีเนี่ยม ที่ถนนสีลม กทม. เป็นงานเสาเข็มเจาะทรงกลม ของบริษัท ลี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ระยะเวลาก่อสร้าง 45 วัน นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2551 ค่าวัสดุหลักจัดหาโดยผู้ว่าจ้าง,2. โครงการเดอะ เซ็นทรัล ซีน รัขวิภา ที่ถนนรัชดาภิเษก กทม.เป็นงานเสาเข็มเจาะทรงกลม ผู้ว่าจ้าง คือ บริษัท แอล ซี แอสเซท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ระยะเวลาก่อสร้าง 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2551 ค่าวัสดุหลักจัดหาโดยผู้ว่าจ้างฃ
3.เดอะไฮ้ว์ สาทร ที่ถนนตากสิน กทม. เป็นงานเสาเข็มเจาะทรงกลม ผู้ว่าจ้าง บริษัท บางกอกโฮม คอนสตรั๊คขั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ระยะเวลาก่อสร้าง 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2551 ค่าวัสดุหลักจัดหาโดยผู้ว่าจ้าง,4. โรงแรม เอ็ม แกเลอรี่ ที่ถนนหลังสวน กทม.เป็นงานเสาเข็มเจาะทรงกลม ผู้ว่าจ้าง คือ บริษัท ปาร์ค ฟีโก้ จำกัด ระยะเวลาก่อสร้าง 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2551 ค่าวัสดุหลักจัดหาโดยผู้รับจ้าง
5. โครงการดาร์ก้อน ซิคี้ แลนด์ ที่ถนนเพชรบุรี กทม.เป็นงานเสาเข็มเจาะทรงกลมและกำแพงกันดินแบบเสาเข็มเจาะเรียง ผู้ว่าจ้าง คือ บริษัท ดาร์ก้อน ซิตี้ แลนด์ จำกัด ระยะเวลาก่อสร้าง 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2551 ค่าวัสดุหลักจัดหาโดยผู้รับจ้าง และ 6. โครงการไทย ไชน่า ซิตี้ ที่ถนนบรมราชชนนี กทม.เป็นงานเสาเข็มเจาะทรงกลมและกำแพงกัยดินแบบไดอะแฟรม วอลล์ ผู้ว่าจ้าง คือ บริษัท ซิตี้ เซ็นเตอร์กรุ๊ป จำกัด ระยะเวลาก่อสร้าง 90 วัน นับตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2551 ค่าวัสดุหลักจัดหาโดยผู้รับจ้าง
ทั้งนี้การทำรายการดังกล่าวเป็นรายการธุรกิจปกติ และเป็นไปตามเงื่อนไขการค้า โดยทั่วไปที่บริษัทฯ ทำกับริษัทอื่น
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
ขอแสดงความนับถือ
บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน)
(นายณรงค์ ทัศนนิพันธ์)
กรรมการผู้จัดการใหญ่

แท็ก (SEAFCO)   ซีฟโก้   สีลม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ