BBL เปิดตัวเงินฝากประจำ 5 เดือน ดอกเบี้ย 3.80%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 30, 2008 18:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ (BBL) เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดตัวเงินฝากประจำระยะเวลา 5 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3.80% ต่อปี โดยยอดเงินฝากแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท และยอดรวมสูงสุดไม่เกิน 5,000,000 บาท ต่อบัญชี ต่อผู้ฝาก 1 ราย นับเป็นกิจกรรมพิเศษในช่วงระยะเวลาระหว่างวันที่ 4-18 สิงหาคมนี้เท่านั้น
เพื่อเสริมกลยุทธ์หวังขยายฐานลูกค้ารายย่อย ที่เป็นบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลไม่แสวงหาผลกำไร ที่มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย ด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่า เพื่อให้สอดคล้องและรองรับกับพ.ร.บ.สถาบันคุ้มครองเงินฝ
"‘การสร้างสรรค์และเปิดตัวบริการเงินฝากประจำ 5 เดือนในครั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การขยายฐานลูกค้ารายย่อยของธนาคารที่ดำเนินการด้วยความต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ธนาคารได้ดำเนินการไว้รองรับกับพระราชบัญญัติสถาบันคุ้มครองเงินฝากที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยขณะนี้ธนาคารอยู่ระหว่างการสร้างสรรค์และเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า นอกเหนือจากการพิจารณาปัจจัยทางด้านคุณภาพสินทรัพย์ โดย ณ สิ้นเดือนมิถุนายน 2551 ธนาคารกรุงเทพมีสินทรัพย์รวม 1,622,672 ล้านบาท (ไม่รวมบริษัทย่อย) อัตราส่วนเงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยงประมาณ 14.7% ซึ่งอยู่ในระดับที่แข็งแกร่ง" นางรัชนี กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ