GEN ขายหุ้นเพิ่มทุน PP 40 ล้านหุ้น ให้"มัสยวาณิช" ที่ราคา 1.60 บ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 7, 2008 09:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ. เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง  (GEN)  เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัท มีมติอนุมัติให้จัดสรรและเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน จำนวน 40 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ให้แก่ผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง จำนวน 2 ราย ในการเสนอขายหุ้นละ 1.60 บาท คิดเป็นเงินค่าหุ้นทั้งสิ้น 64 ล้านบาท กำหนดชำระค่าหุ้น วันที่ 8 ส.ค.51
ผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง 2 ราย ได้แก่ นายเกริกพล มัสยวาณิช หรือรู้จักในชื่อ"ฟลุ๊ค" นักแสดง และ นายสรณัฐ มัสยวาณิช โดยเข้าซื้อรายละ 20 ล้านหุ้น ทั้งสองราย เป็นนักธุรกิจผู้มีความรู้และประสบการณ์ในธุรกิจการลงทุน โดยหลังเข้าถือหุ้นจะไม่มีส่วนร่วมในการบริหารหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้บริหารหรือผู้มีอำนาจควบคุมใน GEN
จำนวนเงินที่ได้จากการขายหุ้นครั้งนี้บริษัทจะนำไปรองรับการขยายธุรกิจเดิมและธุรกิจใหม่ในอนาคต และ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจปัจจุบันของบริษัทฯ
อนึ่ง การจัดสรรและเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน จำนวน 40 ล้านหุ้นดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของการออกหุ้นสามัญจำนวน 100 ล้านหุ้น เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจงตามที่บริษัทฯ ได้รับอนุมัติจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2551 เมื่อ วันที่ 7 ก.ค.51

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ